Email Marketing

Dự báo email marketing 2018

Theo dự đoán thì sẽ có 4 điều bị thay đổi…. Các câu hỏi về email không bao giờ thay đổi. Làm thế nào bạn nên xem xét hộp thư đến của chúng tôi? Bạn là người đầu tiên phản hồi, cuối cùng … hay chưa bao giờ? Điều gì xứng đáng có được sự […]

Viết email tốt có thể là điều quan trọng cho sự thành công của bạn. Để tránh những lỗi có thể xảy ra khi giao tiếp qua email, đây là những điều bạn phải tránh. Không định dạng phông chữ Nếu bạn đã sao chép và dán một phần văn bản vào email của mình, […]

Email marketing đã đi một chặng đường dài trong những năm gần đây. Nhiều người sẽ gắn mắc cho bạn là spammer khi bạn chỉ vừa mới đề cập đến email marketing. Danh tiếng của email marketing đã giành được một phần nhờ được đầu tư lại một cách ấn tượng. Phần khác là do […]

Cho dù bạn đang quản lý một công cụ email marketing, đạo tạo một đội nhóm hay đang tìm kiếm 1 chuyên gia thì bạn cũng phải có một số kĩ năng cụ thể mà các chuyên gia email marketing nên có. Vì vậy tôi ở đây để giúp bạn tìm ra danh sách đó […]

Trong xã hội ngày nay, điện thoại trở thành một phần không thể thiếu với mỗi người, đặc biệt là giới trẻ. Đó là thứ đầu tiên chúng ta nhìn vào vào buổi sáng. Điện thoại luôn ở trong tay, cặp và túi xách suốt cả ngày, thậm chí ở ngay đầu giường khi chúng […]

Email marketing đang trở thành xu hướng trong tiếp thị trong thời gian tới. Môi trường tiếp thị ngày càng thay đổi tạo cho các nhà tiếp thị nhiều cơ hội và thách thức mới. Vậy những thách thức mới trong tiếp thị qua email trong thời gian tới là gì? 1. Thiết kế gửi […]

“Tôi có thể chi tiêu bao nhiêu để có được một người đăng kí theo dõi mới và nó mang lại cho tôi cái gì?” Một câu hỏi thường nghe khi các nhà tiếp thị đang tạo kế hoạch email marketing của họ. Câu trả lời nằm ở việc biết được email đăng kí theo […]

Hiện nay marketing kĩ thuật số phát triển, email đặc biệt đã trở thành động lực lớn cho việc tìm kiếm thêm nhiều khách hàng tiềm năng và tăng doanh thu. Mặc dù nghe có vẻ đơn giản chỉ cần nhấp chuột và gửi đi hàng loạt email, nhưng muốn hiệu quả cần gửi email […]

6 bước để xác định khoảng trống trong chiến lược email của bạn Khi bạn hình thành một thói quen với email marketing của mình, thường rất khó để xác định bất kỳ khoảng trống nào trong chiến lược của bạn. Đó là lý do tại sao chúng tôi đưa ra hướng dẫn từng bước […]

Không có một tiêu chuẩn chính xác nào cho mỗi chiến dịch email marketing. Sự thành công dựa trên sự hiểu biết của về khách hàng để có thể tối ưu hóa nội dung và hình thức email thân thiện với người dùng. Các yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công của […]

Hotline 024.66.700.800