Thật dễ dàng để tìm lời khuyên về cách cải thiện chiến Marketing của bạn, nhưng không dễ dàng để áp dụng những lời khuyên đó ngay. Tất nhiên bạn muốn làm bất cứ điều gì để mang lại kết quả tốt hơn cho chiến dịch Email Marketing của bạn, nhưng bạn chỉ có vài giờ để làm việc đó.

Hôm nay, chúng tôi hướng dẫn cho bạn với 10 cách để có thể cải thiện tài khoản của bạn. Trong thực tế, hầu hết các bạn sẽ có thể thực hiện điều này trong thời gian rảnh chẳng hạn như giờ ăn trưa.

1. Chắc chắn phải có mẫu đăng ký gửi tới danh sách Email của bạn

Bạn có cung cấp một hướng dẫn miễn phí hoặc công cụ khác để khách hàng điền vào mẫu của bạn? Nếu vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang nhấn mạnh đó là tiền thưởng – các email này là lý do thực sự để họ mong muốn được đăng ký.

Tại sao nên có điều này: Nếu mọi người không chắc chắn 100% những gì sẽ xảy ra khi họ cung cấp cho bạn thông tin của họ, mà đặt bạn vào nguy cơ đối với khiếu nại thư rác hoặc những người chỉ đơn giản là sẽ không đọc email của bạn, cả hai đều có thể gây ra vấn đề với việc email của bạn gửi.

2. Thay đổi nút “ đăng ký”

Hầu hết các dấu hiệu lên các hình thức có một nút “Đăng ký” khi khách hàng được hoàn tất việc nhập thông tin của họ. Không có gì sai vì nó là việc làm thông thường. Nhưng nó có thể là một cái gì đó khác nữa.

Tại sao thay đổi nó: thay đổi nhỏ, đặc biệt là với các từ ngữ bạn sử dụng có thể tạo ra một sự khác biệt lớn. Ví dụ:

firefox

3. Cho khách hàng biết mẫu thông tin đã thành công.

Sau khi ai đó xác nhận thông tin theo mẫu của bạn, một số điều có thể xảy ra. Nếu khách hàng đã đăng ký ở một trang khác, có thể gây nhầm lẫn. Cái mẫu này đã làm việc? Hãy chắc chắn rằng đó là rõ ràng đối với các thuê bao mới mà họ đã gửi thành công thông tin của họ.

Tại sao điều này là quan trọng: Bạn muốn giữ cho mọi người tương tác với trang web của bạn, nhưng không phải mất các chi phí trong việc để họ cố gắng gửi thông tin của họ nhiều lần. Bạn có thể tạo một trang đặc biệt chỉ nhận hồ sơ mới. Nó không cần phải có nhiều bản sao, chỉ cần đủ để giải thích những gì đã xảy ra.

4. Gửi tùy chỉnh xác nhận đăng ký thành công tới email

Mọi người chỉ được thêm vào danh sách của bạn khi nhận được một thông báo xác nhận. Họ được yêu cầu bấm vào một liên kết để xác nhận họ muốn nhận email của bạn

Lý do tại sao có một trang tùy chỉnh: Họ chỉ cần khẳng định lại, do đó, chúng rõ ràng là đã được quan tâm..

5. Bao gồm các nút chia sẻ xã hội trong email của bạn

Phương tiện truyền thông xã hội đang là một cách hiệu quả để giới thiệu . Nó thực hiện không chỉ trên một cơ sở mà trên hàng trăm cơ sở, thậm chí nhiều hơn nữa. Bạn nên làm cho mail của khách hàng dễ dàng  thực hiện điều này.

Lý do tại sao có các nút chia sẻ xã hội: Chỉ với một cú nhấp chuột, mọi người có thể chia sẻ email của bạn trên nền tảng truyền thông xã hội. Đó là quảng cáo miễn phí cho bạn!

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với Email Marketing bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing hiệu quả của chúng tôi đảm nhiệm.

Mời các bạn đón đọc tiếp phần sau….

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook