Solid tiếp tục giới thiệu đến bạn đọc và khách hàng những chia sẻ về email marketing

Continue: https://phanmemquangcao.vn/email-marketing/10-cach-de-cai-thien-email-marketing-cua-ban-phan-1/

6. Bao gồm ít nhất một liên kết đến trang web của bạn cho tất cả email

Bạn đã có thể nhận thấy ở đầu của một số các email của bạn nhận được một liên kết mà có nói một cái gì đó như “Xem trong trình duyệt.” Đó là liên kết cho phép bạn xem các email như một trang web.

Tại sao nó tốt để có: Một số người thích bấm vào đó chứ không phải bật hình ảnh trong email của họ. Nếu điều quan trọng họ nhìn thấy tất cả các nội dung mà bạn đã trình bày, đó là tốt để cung cấp tùy chọn này

images

7. Liên kết blog của bạn vào danh sách email của bạn

Thay vì dành thời gian để tạo ra cả một bài đăng blog và email từ đầu, bạn có thể thiết lập  để viết blog của bạn được bật vào email tự động. Sau đó bạn có thể thiết lập nó để các email được gửi tự động hoặc bạn có thể đi vào và thêm một số điều trước khi gửi.

Tại sao điều này là rất tốt: Việc làm này sẽ đảm bảo nội dung sẽ được gửi tới các khách hàng của bạn bất kể lúc nào. Nó vô cùng dễ dàng để thiết lập và những người sử dụng đã báo cáo tính năng này mang lại lượng truy cập vào trang web của họ.

8. Bao gồm biểu mẫu đăng ký trong lưu trữ của bạn

Một kho lưu trữ cho phép bạn lưu trữ nhiều email như bạn muốn ở một nơi và du khách có thể bấm vào để xem email của bạn như các trang web. Bạn có thể bao gồm một đăng ký hình thức trên trang lưu trữ của bạn để du khách cũng có thể đăng ký nhận email của bạn.

Tại sao điều này là phải: Nếu mọi người đang truy cập kho lưu trữ của bạn, họ phải quan tâm đến nội dung của bạn. Nếu họ thích những gì họ nhìn thấy, họ sẽ muốn đăng ký. Thay vì chỉ đạo họ click vào một loạt các liên kết trước khi đến với một hình thức, giảm bớt những rào cản bằng cách cho phép họ làm điều đó ngay tại đó.

9. Gửi một email nhắc lại tới khách hàng chưa mở mail

Không phải ai cũng sẽ mở email của bạn, nhưng nó không có nghĩa là họ không quan tâm. May mắn thay, bạn có thể gửi một email nhắc nhở cho những người đã không mở ra như một cách để có được chúng bắt kịp.

Tại sao bạn nên làm điều này: Đó là khá nhiều đảm bảo để thúc đẩy kết quả của bạn. Múi giờ khác nhau, lịch trình và các yếu tố khác có thể gây ra một người nào đó không mở email của bạn lần đầu tiên, nhưng gửi cho nhau vào một ngày khác nhau và thời gian có thể làm các việc lừa. Bạn đang bị ràng buộc để bắt một số những người bạn bỏ lỡ lần đầu tiên.

10. Đưa thương hiệu của bạn lên trên tất cả

Mỗi trang và mỗi email bạn kiểm soát sẽ là cơ hội để đặt logo của bạn lên cho mọi người thấy. Hãy chắc chắn rằng bạn làm điều đó.

Tại sao điều này là quan trọng: Bạn muốn mọi người có thể dễ dàng nhận ra doanh nghiệp của bạn ngay lập tức. Mọi người thích sự quen thuộc, nếu thương hiệu của bạn trở nên quen thuộc, họ có nhiều khả năng trung thành.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt của chúng tôi lo cho bạn.

Lược dịch: Như Quỳnh

Rate this post

Bình luận Facebook