daada

Khi nói đến email marketing, dường như các nhà marketer đang gặp khó khăn trong việc học từ những sai lầm của họ.

Khi tìm kiếm trên Internet ” Những sai lầm tồi tệ nhất về Email Marketing”,  bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên từ 10 năm trước.

Điều gì làm cho các nhà tiếp thị trở nên khó khăn trong việc sửa  chữa các lỗi lầm. Một lý do có thể là do bạn không để ý tới những người nhận email. Ở trong văn phòng làm việc, dường như bạn không có thời gian để tâm tới những người nhận email.

Việc thiếu sự đồng cảm là lí do dẫn đến những sai lầm này. Vì vậy, để giúp bạn có được chiến dịch email tiếp theo thành công, chúng tôi đã đưa ra một danh sách các sai lầm cần tránh và như một phần thưởng thêm, chúng tôi đã chỉ ra cách có thể giúp bạn khắc phục từng vấn đề này.

Sai lầm thứ 1: Khi bạn không xác thực địa chỉ email của bạn

Email mà không được xác thực có thể làm suy giảm uy tín của bạn. Bạn cũng nên kiểm tra email của bạn để chắc chắn rằng chúng được hiển thị một cách chính xác trong tất cả các email của khách hàng và các kiểu định dạng khác nhau.

Cách giải quyết: Kiểm tra cẩn thận các email để đảm bảo đó là chúng an toàn

Sai lầm thứ 2: Dòng tiêu đề của bạn quá tệ

Dòng tiêu đề sẽ tạo ấn tượng đầu tiên của bạn với người đọc. Nó phải rõ ràng, hấp dẫn, và súc tích. Bạn muốn nổi bật so với hàng trăm email khác được gửi đến trong hộp thư của khách hàng mỗi ngày.

Cách giải quyết: Báo cáo chi tiết qua email cho phép bạn biết những dòng tiêu đề đang làm việc tốt nhất.

Sai lầm thứ 3: Khi bạn không Cá nhân hóa

Bạn gửi hàng loạt email nhưng hãy cố gắng làm sao cho người nhận cảm nhận rằng bạn gửi tới riêng mình họ.

Cách giải quyết: Phân khúc khách hàng tiềm năng

Sai lầm thứ 4:  Khi bạn không có một lời kêu gọi hành động CTA

Một khi bạn đã có được sự chú ý của người nhận, tận dụng tốt của nó! Luôn luôn bao gồm một lời kêu gọi hành động   mua ngay rõ ràng hoặc một bước tiếp theo cho họ thực hiện.

Cách giải quyết: Hãy có các liên kết để theo dõi nội dung của bạn hoặc liên kết hướng tới website của bạn chỉ với vài cú nhấp chuột.

Sai lầm thứ 5: Khi email bạn không cung cấp một giá trị nào

Email marketing là một cuộc trao đổi. Bạn cần phải cung cấp cho khách hàng của bạn một giá trị thực để xây dựng một mối quan hệ.

Cách giải quyết: Hãy cung cấp thông tin về nội dung sản phaarma hoặc có liên kết đến phần nội dung hoặc trang đích liên quan tới sản phẩm của bạn.

Sai lầm 6:  Khi tin nhắn của bạn là quá dài

Hãy cho người nhận biết rằng bạn coi trọng thời gian của họ. Giữ tin nhắn của bạn súc tích và ngắn gọn. Nói ngắn gọn tốt hơn là nói quá dài, lan man

Cách giải quyết: Điều này phụ thuộc vào bạn. Hãy đọc kỹ nội dung email và bỏ đi những chi tiết không cần thiết để đảm bảo cho nội dung email ngắn gọn mà vẫn đầy đủ nội dung cần truyền đạt.

Sai lầm thứ 7:  khi bạn không có tùy chọn hủy đăng kí

Không bao giờ spam khách hàng. Tất cả các email cần phải có một tùy chọn cho phép khách hàng bỏ đăng ký rõ ràng.

Cách giải quyết: Một tùy chọn ngừng đăng kí hoặc không tham gia sẽ được thêm vào trong email của bạn để khách hàng có thể chọn không nhận email của bạn nữa.

Sai lầm 8:  Khi Liên kết của bạn không được theo dõi

Bạn nên thường xuyên theo dõi các liên kết trong email của bạn để hiểu những gì độc giả của bạn quan tâm và khi nào họ hành động.

Cách giải quyết: Khi bạn gửi email từ các nền tảng tự động hóa sẽ cho phép bạn tự động theo dõi các liên kết thư điện tử trong email của bạn .

Sai lầm thứ 9:  Khi Thời gian gửi email của bạn không phù hợp

Email của bạn không chỉ cần cung cấp đúng thông điệp, nó cần phải cung cấp đúng thời điểm.

Cách giải quyết: Hãy sử dụng các phần mềm/dịch vụ để tự động gửi email dựa trên các chiến dịch của người dùng hoặc khoảng thời gian được thiết lập để đảm bảo phù hợp.

Sai lầm thứ 10:  Khi bạn đang đi spam

Bạn nên xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn bao gồm những khách hàng lựa chọn nhận email của bạn. Không bao giờ mua danh sách thư rác hoặc những người đã không đăng ký.

Cách giải quyết: Hãy xây dựng cơ sở dữ liệu của bạn đúng cách bao gồm những khách hàng chấp nhận nhận email của bạn.

Với các loại hình Marketing thuộc Internet Marketing thì hai giải pháp lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây.

Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức quảng cáo tới Khách hàng thông qua số điện thoại. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi SMS hiệu quả để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài SMS Marketing chúng tôi muốn nhấn mạnh cho các bạn một hình thức Marketing tiếp theo giúp bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Sử dụng hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Hãy chọn ra hình thức Marketing phù hợp với mình để công việc mạnh mẽ hơn mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook