Bạn là một nhà bán lẻ?

Bạn đang tìm kiếm một số ví dụ về cách thức các nhà bán lẻ khác đang sử dụng để marketing cho điện thoại di động? Nếu vậy, bạn thật may mắn vì chúng tôi đã tìm thấy  10 ví dụ tuyệt vời của các nhà bán lẻ đang sử dụng chiến lược marketing dành cho điện thoại di động để xây dựng lòng trung thành với khách hàng hiện tại và thu hút thêm khách hàng mới.

Trong phần 2, bạn sẽ tìm thấy các ví dụ marketing điện thoại di động từ các nhà bán lẻ như Julep,  Wholesale Liquidators, Lifetouch Portraits, Avenue Stores, Westfield Mall, Kiehls, và nhiều nhiều hơn nữa.

6. Westfield Malls

Westfield

Westfield Malls

 

Ở Bắc California, 5 trung tâm mua sắm của Westfield tạo ra một chiến dịch marketing điện thoại di động  để gửi bản chào hàng, khuyến mãi và thông tin về các sự kiện đặc biệt để khách hàng quan tâm. Để phát triển danh sách thuê bao điện thoại di động, Westfield quảng cáo chiến dịch trên bảng chỉ dẫn trong suốt mỗi trung tâm, ngoài việc cung cấp các cơ hội cho khách hàng giành chiến thắng trong một cuộc mua sắm trị giá 1,000$ sau khi đồng ý tham gia . Westfield đã có thể thu được 6.000 thuê bao trong tuần đầu tiên phát động chiến dịch của họ.

7. Ford Motor Company

Ford-Dealership

Ford Motor Company

 

Công ty Ford Motor sử dụng SMS qua di động để tạo ra một tỷ lệ chuyển đổi 15,4%. Theo đó, khách hàng nhắn tin với cú pháp “FORD” gửi tới 63 611 để nhận được thêm thông tin về từng sản phẩm. Sau khi gửi tin nhắn, khách hàng để họ tên và thông tin liên lạc, sau đó có quyền yêu cầu nhà sản xuất cung cấp thêm thông tin về loại xe mà họ quan tâm. Sau đó thông tin này được gửi đến đại lý Ford tại địa phương, các nhân viên sẽ ngay lập tức liên lạc với bạn.

8. Kiehls

Kiehls

Kiehls

Kiehl chạy một chiến dịch thử nghiệm marketing trong 6 tháng , với 250 địa điểm trên toàn quốc. Khách hàng tham gia bằng cách nhắn tin “KIEHLS” đến 25.787 hoặc đăng ký thông qua website.  Sau khi thử nghiệm được hoàn thành, thống kê cho thấy rằng 73% khách hàng lựa chọn đăng ký nhận tin đã thực hiện hành vi mua hàng. 81% số người được khảo sát mong muốn nhận được những thông tin ưu đãi từ Kiehl.

9. RedBox

RedBox

RedBox

 

Redbox chạy một chiến dịch tiếp thị trên điện thoại di động  trong 10 ngày. Khách hàng được khuyến khích gửi “DEALS” đến 727.272 để nhận cơ hội để tiết kiệm từ 10 cent và 1,50 $ trên cho thuê tiếp theo của họ. Chiến dịch được tổ chức trong 10 ngày và được quảng bá trên 33.000 Redbox kiốt, hơn 3 triệu người follow Facebook của Redbox, và hơn 30 triệu địa chỉ email. Chiến dịch này được gọi là “10 Days of Deals” và đã tạo ra 1,5 triệu tin nhắn SMS từ 400.000 khách hàng.

10. Seattle Sun Tan

Seattle-Sun-Tan

Seattle Sun Tan

Seattle Sun Tan đã có thể tạo ra 196,000$   trong vòng 30 ngày đầu tiên của chiến dịch sms marketing. Ngoài việc có thêm 35 salon nhận làm đại lý mới, Seattle Sun Tan còn có thêm 4.750 thuê bao đăng ký nhận khuyến mại trong tương lai. Kết quả ấn tượng nhất là chiến dịch đã làm tăng lượng khách hàng thường xuyên lên tới 500%.

Trên đây là 10 ý tưởng kinh doanh thành công từ các nhà bán lẻ thông qua điện thoại di động.

Chúc bạn thành công cùng SMS Marketing!

Nguồn: www.tatango.com

Rate this post

Bình luận Facebook