Hình ảnh Email 2Có một số mục tiêu khác nhau mà các nhà tiếp thị có thể đặt ra để đạt được với email chào mừng của họ, cho dù đó là chỉ đơn giản là cảm ơn các người dùng, cố gắng để thu thập thông tin cá nhân, hoặc  hướng tới khách hàng mua hàng của bạn.

  1. Gửi lời chào của bạn thân mật tới khách hàng
    Có nhiều cách khác nhau để thu thập địa chỉ email của khách hàng, bao gồm: tổ chức các sự kiện,tạo một hộp đăng ký trên trang chủ, hoặc trong quá trình thanh toán trực tuyến.

Bằng cách sử dụng các thông tin này để thích ứng email chào , bạn có thể làm cho các email chào mừng cá nhân hơn cho người tiêu dùng.

Bạn đã mất rất nhiều công sức mới có được thông tin của khách hàng, vì vậy hãy làm cho khách hàng cảm thấy mình trở nên quan trọng hơn bằng cách gửi email với tính năng cá nhân hóa thong tin khách hàng, đặc biệt là tên khách hàng,… mà Solid Email Marketing đang phát triển. Điều đó sẽ làm cho khách hàng cảm thấy họ được trân trọng và dễ đón nhận hơn là cách thong thường.

  1. Gửi email chào đón ngay lập tức

Sau khi khách hàng đã có những nỗ lực để đăng ký một bản tin email đó là một ý tưởng tốt để gửi một email chào mừng càng sớm càng tốt để xác nhận sự quan tâm của họ. Tưởng tượng rằng, sau khi hoàn thành một loạt các thủ tục đăng ký nhận tin rắc rối, bạn nhận được thông báo :”Vui lòng kiểm tra email để xác nhận thông tin”. Bạn vào inbox, nhấn F5 và chờ đợi. Nhiều phút trôi qua, vẫn chưa thấy email xác nhận gửi đến. Chờ thêm 5p nữa và bạn quyết định từ bỏ. Điều này là cực kỳ cẩu thả trên danh nghĩa của bạn và phản ánh khá kém về thương hiệu của bạn, nhưng tệ hơn nó vẫn có nghĩa là bạn đã bỏ lỡ cơ hội để bán sản phẩm của mình trong tương lai.

Khách hàng hay chính bản thân các nhà tiếp thị sẽ không muốn kịch bản này xảy ra (và liên tục tiếp diễn).  Vì thế, hãy thường xuyên phối hợp với bộ phận kỹ thuật để kiểm tra tình trạng của server.

  1. Sử dụng một dòng tiêu đề lôi cuốn

Một dòng tiêu đề email nhàm chán có thể có một ảnh hưởng tai hại đến tỷ lệ mở mail của khách hàng, vì vậy bạn cần phải tạo ra một tiêu đề sao cho nó lấy sự chú ý của người dùng và buộc họ phải tìm hiểu thêm.
Tâm lý của khách hàng là họ không thích những email marketing của những người lạ, bới vậy tiêu đề email của bạn làm sao phải thuyết phục được họ, tạo sự hấp dẫn, lôi cuốn khách hàng bắt buộc phải mở email của bạn mà không thể bỏ qua. Như vậy là bạn đã thành công khi làm cho khách hàng thực sự quan tâm tới email marketing của bạn.

  1. Cảm ơn và cảm ơn

Cũng như cá nhân hóa các email marketing cho người sử dụng các doanh nghiệp nên tận dụng cơ hội để nói chào mừng và cảm ơn bạn cho người dùng đăng. Khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng và dễ tính khi nhận email từ bạn.

  1. Bạn phải cho khách hàng thấy họ nhân được những gì từ bạn.

Để tránh khách hàng hiểu nhầm bạn là spammer, bạn cần phải đặt ra chính xác những gì người đăng ký có thể nhận được và tần suất là thường xuyên và đều đặn.

Gần như tất cả các nhà bán lẻ chỉ cần sử dụng một bài diễn văn khá chung chung mà nói với người nhận bây giờ họ sẽ được giữ cập nhật lên với những tin tức thời trang mới nhất và cung cấp độc quyền, mà không có bất kỳ đề cập cụ thể của các tần số email.

Trên đây là 5 điều bạn cần lưu ý trước khi muốn gửi email marketing cho khách hàng đã nhân đăng ký qua email mà bạn yêu cầu, phần sau mình sẽ nói rõ hơn về nội dung email bạn cần phải làm để tạo niềm tin cho khách hàng của bạn.
Chúc bạn thành công!

Rate this post

Bình luận Facebook