ab

 Phần trước chúng ta đã tìm hiểu qua 5 lời khuyên vô cùng bổ ích khi bắt tay vào việc thực hiện email chào mừng sao cho thật hiệu quả, phần này chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu thêm các lời khuyên khác để hoàn thiện hơn các kỹ năng làm email chào mừng.

6. Đề nghị được xác nhận

Để đảm bảo rằng các email marketing tiếp tục được chuyển đến hộp thư đến chứ không phải thư rác hoặc spam, hãy đề nghị người nhận thêm chúng vào danh sách liên lạc hoặc sổ địa chỉ. Điều này sẽ thuận tiện hơn cho việc gửi và nhận thư từ cả 2 phía.

abc 

 7. Thu thập các thông tin bổ sung.

Khi làm các email chào mừng, bạn có thể tạo ra các hộp thông tin bổ sung thông tin của khách hàng, như thế sau này khi gửi email cho khách hàng trong tương lại bạn sẽ sử dụng cá nhân hóa thong tin khách hàng tạo niềm tin tuyệt đối cho khách. Tránh mang lại hiểu nhầm cho khách hàng mình đang gửi tin nhắn rác.

8. Dành tặng ưu đãi.

Như một lời cảm ơn vì đã đăng ký nhận thông tin từ bạn, hãy cảm ơn khách hàng bằng một ưu đãi nào đó. Chẳng hạn, tặng phiếu mua hàng trị giá 100k khi tiến hành mua sắm tại hệ thống.
Đôi khi các thương hiệu sẽ cung cấp ưu đãi để đăng ký vào một bản tin email,  đó là một dấu hiệu lên chiến thuật marketing chứ không phải là một tính năng của các email chào đón.

 9.Đừng lạm dụng nội dung

Luôn luôn đạt được tỷ lệ mở vàng so với các email marketing khác, email welcome mang đến nhiều cơ hội mua sắm hấp dẫn với những chương trình khuyến mại đặc biệt.

Tuy nhiên nó sẽ trở nên phản tác dụng khi bạn cố gắng truyền đạt quá nhiều nội dung.

Hãy thiết kế một email thật đơn giản, với một thông điệp ngắn gọn chào đón chào đón khách hàng vào list email và đưa ra một mô tả ngắn gọn về những gì có thể mong đợi và nhận được trong tương lai.

10. Kiểm tra email của bạn

Kiểm tra email welcome và liên tục cập nhật chúng để tối đa hóa các cơ hội.

Chạy thử nghiệm A/B sẽ giúp điều chỉnh các dòng tiêu đề và xác định CTA hiệu quả nhất, trong khi nội dung cũng nên được xem xét và cập nhật để đảm bảo nó phù hợp với các nguyên tắc trong thương hiệu.

Ngoài ra, theo dõi các số liệu quan trọng như tỷ lệ mở, CTR và tỷ lệ chuyển đổi cũng góp phần làm nên thành công của chiến dịch.

 11. Có phiên bản trên điện thoại

Thực tế là số liệu thống kê cho thấy có tới 41% email hiện nay được mở trên trên một thiết bị di động và con số này ngày càng gia tăng. Vì thế, các nhà tiếp thị hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội tạo ra những mẫu email thân thiện và tương thích với nhiều thiết bị hơn.

Nguồn: https://econsultancy.com/blog/63235-11-useful-tips-for-designing-welcome-emails#i.t2b5a9ldfs9w1x

Rate this post

Bình luận Facebook