tải xuốngSáng tạo như một chuyên gia trong chiến dịch Email Marketing mà không cần phải suy nghĩ về việc làm thế nào để thiết kế email hiệu quả? Và câu hỏi làm thế nào để tăng kỹ năng thiết kế hiện tại cùng với hiệu quả của chiến dịch mang lại cho bạn đang trở thành đề tài mà mọi doanh nghiệp có chiến lược email quan tâm.

Dưới đây là ba lời khuyên về thiết kế  email tốt nhất để có email từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp trong thời gian ngắn nhất

1. Luôn giữ sự đơn giản

Thêm hình ảnh có thể đem lại hiệu quả cao, nhưng nó không có nghĩa là bạn để hình ảnh và tiêu đề vào một không gian nhỏ!

Tại sao? Vì độc giả của bạn không có cả ngày để giải mã email của bạn. Một khi họ thấy lộn xộn, họ có thể sẽ không quan tâm đến bức mail của bạn.

Cho dù danh sách khách hàng của bạn là bà mẹ bận rộn, các doanh nhân có sức ép căng thẳng, hoặc người luôn thoải mái, … thì hầu hết mọi người sẽ không có nhiều kiên nhẫn, đặc biệt là khi họ có hàng trăm email khác để mở và đọc.

Tìm ra mục đích Chính mà bạn gửi gắm vào mail và đưa nó cho độc giả của bạn càng nhanh càng tốt, mà không có lộn xộn!

2. Thiết lập một kết nối

Luôn đặt lợi ích của độc giả lên hàng đầu và tốt nhất thực hiện với những hình ảnh bắt mắt và hình ảnh thú vị. Sử dụng hình ảnh để đưa mắt độc giả của bạn với các thông tin quan trọng.

Bạn phải gợi lên một cảm xúc từ độc giả của bạn nếu bạn muốn họ thực hiện các bước tiếp theo.

Làm thế nào bạn có thể thực hiện điều này?

Viết xuống 5-10 đặc điểm phản ánh nhân khẩu học, ham muốn, và các vấn đề của những người mà bạn đang nhắm mục tiêu. Ví dụ, nếu một trong những dịch vụ của bạn là phương pháp điều trị spa cưới, bạn có thể viết:

  • Cô dâu từ trong độ tuổi từ 25 – 45
  • Màu sắc nữ tính
  • Bị căng thẳng trong việc lập kế hoạch đám cưới

Cách tốt nhất để kết nối với những cô dâu là sử dụng hình ảnh liên quan và các tiêu đề, nữ tính, màu sắc nhẹ nhàng và văn bản thích hợp mà sẽ nói chuyện với những vấn đề cụ thể và mang lại cho người đọc một nơi kết nối với thương hiệu của bạn.

Lời khuyên : Đừng để thiết kế email của bạn rẽ quá xa so với thiết kế trang web của bạn. Công nhận thương hiệu cũng rất quan trọng.

3. Nhắm vào trọng điểm

Mục đích email của bạn là gì? Những hành động nào bạn muốn độc giả của bạn quan tâm?

Nếu bạn đã đưa ra hơn hai câu trả lời, cần có thời gian để sắp xếp!

Tập trung vào một hoặc hai hành động mong muốn tại một thời điểm . Nếu bạn muốn thực hiện nhiều hơn một hoặc hai mục tiêu, và tạo ra các email riêng biệt để tập trung.

Với các loại hình Marketing thuộc Digital Marketing thì 2 hình thức lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây.

Thứ nhất nói về SMS Marketing là hình thức giới thiệu tới Khách hàng của bạn thông qua số điện thaoị di động. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có nguy hiểm tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả để đơn giản hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài hình thức Marketing bằng SMS chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn một hình thức Marketing tiếp theo để các bạn có thể thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi lo cho bạn.

Chúc các bạn thành công với việc chọn ra hình thức marketing hiệu quả cho sản phẩm, dịch vụ của mình.!!!

Rate this post

Bình luận Facebook