Cho dù bạn đang quản lý một công cụ email marketing, đạo tạo một đội nhóm hay đang tìm kiếm 1 chuyên gia thì bạn cũng phải có một số kĩ năng cụ thể mà các chuyên gia email marketing nên có. Vì vậy tôi ở đây để giúp bạn tìm ra danh sách đó bằng cách nào đó, và làm thế nào để có những kĩ năng này.

#1 Biết cách để khảo sát trong từng hoàn cảnh

Email marketing thì thường không bắt đầu với chiến dịch email của bạn mà bắt đầu bằng sự thấu hiểu trong các cuộc trò chuyện xung quanh bạn. Đó chính là công việc của những chuyên gia email marketing, họ khảo sát thị trường xung quanh và cảm nhận những câu chuyện xung quanh họ. Và điều này bắt đầu từ việc lắng nghe.

Lắng nghe là một trong những điều quan trọng nhất bạn có thể làm trên phương tiện truyền thông xã hội. Trong khi nhiều nhà tiếp thị cho rằng mục đích của các phương tiện truyền thông xã hội là để kích thích sử tham gia, điều này cũng thật quan trọng để giữ cho cái nhìn và sự lắng nghe của bạn cho những gì mọi người đang nói về và cách họ đang nói về nó. Có nhiều cách đơn giản để làm điều đó bao gồm thiết lập danh sách và kiểm tra chúng trên cơ sở nhìn thấy chúng ở các cuộc hội thoại hàng ngày.

# 2 Hiểu được khách hàng của bạn muốn gì

Nghiên cứu “Khoa học về Email” cho thấy 64% người đăng ký email thích email văn bản phong phú hơn. Mặc dù sự phong phú đối với tôi có thể là một nghìn từ, nhưng đa số mọi người có thể chỉ có nghĩ là 400 từ tốt với liên kết tới trang đích nếu họ muốn đọc hoặc tìm hiểu thêm. Sau đó, có một câu hỏi để biết rằng không phải mọi người đều muốn có nhiều từ trong nội dung.

Một số độc giả chỉ có thể quan tâm đến nội dung thị giác hoặc một loại nội dung nhất định như cập nhật hàng quý hoặc kiểm tra hàng tuần. Những người khác có thể thích tài liệu chuyên sâu. Để hiểu khách hàng của bạn muốn gì, bạn cần phải hỏi họ. Thời gian tốt nhất để làm điều đó là để giúp họ kiểm tra sở thích của họ khi họ chọn tham gia vào danh sách email của bạn.

# 3 Tự động hóa giúp cuộc sống của bạn đơn giản hơn

Email mang mọi người vào thế giới thương hiệu của bạn. Email đầu tiên bạn gửi khi ai đó đăng ký là một trong những email quan trọng nhất. Chúng tôi biết bạn có rất nhiều điều chỉnh để biết thông điệp là gì, làm thế nào để tạo ra nó, và làm thế nào để repackage nó cho từng đối tượng phân khúc. Đó là lý do tại sao bạn cần sử dụng tự động hóa càng nhiều càng tốt, đặc biệt là các email tiếp theo để cảm ơn mọi người đã đăng ký.

Là một chuyên gia về email marketing về việc thông minh và sử dụng tất cả các công cụ theo ý của bạn để chạy như một chiếc máy làm việc toàn thời gian, được bôi trơn hoàn toàn. Bạn là người dẫn đường có lời lẽ đằng sau bức màn, kéo cần gạt và đẩy các nút – và bằng cách nào đó chỉ đạo tất cả hoạt động ở đầu kia. Nhưng bạn và tôi biết có rất nhiều điều đang diễn ra (và cần tiếp tục) đằng sau hậu trường.

Tham khảo ngay:

Phần Mềm Gửi Email Hàng Loạt Solid Email Marketing

NHỮNG THÁCH THỨC TRONG EMAIL MARKETING

Phần Mềm Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt Solid

Rate this post

Bình luận Facebook