Bạn là một nhà kinh doanh bất động sản, bạn muốn có thật nhiều khách hàng? Sau đây mình sẽ chia sẻ 2 kế còn lại trong 4 kế marketing lĩnh vực bất động sản, hãy cùng tìm hiểu nhé.

4 kế marketing trong lĩnh vực bất động sản (p2)

  1. Đa dạng hóa môi trường truyền thông

Sau khi đã làm khâu thiết kế sản phẩm và tạo thông điệp về ngôi nhà của bạn giờ là lúc bạn đưa thông điệp đó tới khách hàng. Bạn có thể sử dụng phần mềm gửi mail hàng loạt, với tính năng kết hợp hình ảnh vào trong nội dung, bạn hoàn toàn có thể gửi hàng loạt thông tin về căn nhà kết hợp với hình ảnh đến khách hàng trong thời gian ngắn nhất. Hay sử dụng phần mềm gửi tin nhắn, bạn có thể chắc chắn là thông điệp quảng cáo của bạn được đọc với tỷ lệ rất cao.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với các kênh truyền thông khác như: mục rao vặt trên báo giấy, mục rao vặt trên báo điện tử, trưng biển quảng cáo trực tiếp tại ngôi nhà của bạn, làm tờ rơi, hay bạn cũng có thể dành một phút để tạo một trang web miễn phí cho ngôi nhà của bạn muốn bán để có thể quảng cáo tới hàng trăm ngàn người sử dụng ngay lập tức…Mỗi kênh truyền thông đều có những độc giả riêng của mình, nhưng quảng cáo thành công là khi khách hàng nói với bạn rằng họ có thể nhìn thấy nhà bạn ở khắp mọi nơi.

  1. Thuê người thực hiện ba kế trên

“Ba mươi sáu kế, tẩu vi thượng sách” đó là binh pháp Tôn Tử, nghe chừng có vẻ hơi ngờ nghệch so với những gì đã nói ở đoạn trên nhưng thực ra là không chút nào trong thời đại chuyên môn hóa cao như hiện nay. Các chuyên viên bất động sản được đào tạo bài bản, nhiều kinh nghiệm và am hiểu thị trường hoàn toàn có thể đảm nhận tốt vai trò này hơn bạn nghĩ.

Trên đây là những kế rất có ích cho bạn trong việc áp dụng marketing vào lĩnh vực bất động sản, bạn có thể vận dụng nó một cách dễ dàng nhất và ít tốn kém nhất ở bất cứ thời điểm nào.

Chúc bạn thành công!

Rate this post

Bình luận Facebook