email bất động sản

Những email giới thiệu bất động sản hoàn toàn không khác gì những tin rao vặt trên các sàn giao dịch. Nếu đã tiếp xúc được trực tiếp với người tiêu dùng hoặc nhà đầu tư qua email, nên chăng nhà môi giới cần chăm chút hơn nữa để chiến dịch email marketing mang lại hiệu quả?

Sau đây là 4 sai lầm trong email giới thiệu bất động sản >>

1. Chưa khai thác hiệu quả những thông tin “hiếm”:

Thông thường, các nhà môi giới bất động sản luôn nằm giữ những thông tin thuộc loại “hiếm” và thậm chí “tuyệt mật”. Đây thực sự là thứ vàng mười cực kỳ hấp dẫn với những nhà đầu tư. Những thông tin như vị trí, giá, thanh toán ưu đãi,… rất hữu ích, nhưng ai cũng có thể biết qua báo chí, website của chủ đầu tư. Nếu bạn đang nắm thông tin có thể đảm bảo mức lợi nhuận “cực sốc” thì hãy cho khách hàng biết điều đó, đừng khiến điều này trở thành sai lầm trong email giới thiệu bất động sản của bạn.

2. Hình thức và nội dung chưa tương xứng với giá trị sản phẩm:

Nhà, đất là loại sản phẩm giá trị nhất trong xã hội. Bạn gửi email chào bán một cây bút, một quyển tập trị giá vài nghìn đồng thì khách hàng chẳng quan tâm đến hình thức, nội dung làm gì. Nhưng nếu bạn bán một sản phẩm trị giá vài trăm triệu, thậm chí vài tỉ với hình thức và nội dung như bán một cây bút bi thì khách hàng sẽ nghĩ gì? “Văn hoá tin rao vặt” với cỡ chữ to, to đậm, loè loẹt những màu cơ bản là điều cần phải tránh khi chào bán bất động sản.

3. Không phân loại khách hàng:

Phân loại khách hàng không chính xác là một sai lầm trong email giới thiệu bất động sản của doanh nghiệp. Thử nghĩ xem bạn có hào hứng không nếu như hơn phân nửa số email bạn nhận được là về những dự án bất động sản ở Hà Nội trong khi bạn sống ở …TpHCM! Thật khó có thể hình dung một người tiêu dùng hay nhà đầu tư sẽ xem một căn nhà hay một miếng đất ở đầu kia của đất nước! Tất cả các sàn giao dịch trực tuyến đều chia ra từng địa phương, thậm chí quận, huyện, tên đường rất chi tiết. Nếu nhà môi giới thu thập email từ đây, không có lý do gì để biện minh cho sự nhầm lẫn này ngoài từ “spammer”!

4. Không mở ra cơ hội khác:
Trong giới đầu tư bất động sản có một nguyên tắc 100 – 10 – 3 – 1 (xem 100, trả giá 10, chuẩn bị tài chính cho 3, mua 1), nghĩa là luôn luôn phải mở ra một cơ hội khác, một dự án khác trong email nếu chẳng may nhà đầu tư không quan tâm đến dự án này. Nếu như 100% email bạn nhận được đều theo kiểu “anh không quan tâm dự án này thì THÔI!”. Vâng, thì THÔI vậy!

Chiến lược Email Marketing đang dần đánh dấu được vị thế cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch chất lượng cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid email verify) và hệ thống gửi mail hàng loạt hiệu quả

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến lược Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook