nha-hang-36-@Trước khi nói về email marketing hãy nói về thời điểm kinh doanh tốt đang sắp tới. Mùa hè là thời điểm rất đông khách tham quan du lịch. Nhưng đáng lo ngại ở chỗ cũng có rất nhiều nhà hàng khác đang tranh giành cũng các khách hàng ấy. Do đó nếu bạn không có những chiến dịch marketing hiệu quả thì sẽ thật lãng phí những cơ hội kinh doanh tuyệt vời. Vì thế chúng tôi muốn đưa ra vài mẹo giúp bạn mang khách hàng đến đúng chỗ của mình.

Bây giờ, tất nhiên, chúng tôi muốn bạn tiếp tục thực hành email marketing một cách tốt nhất trong suốt mùa hè này. Nhưng cũng không thừa khi kiểm tra kĩ lưỡng kế hoạch phát triển của bạn – thị hiếu người tiêu dùng đang thay đổi liên tục mà. Vì vậy cho dù là bạn cần một sự đổi mới, hay một sự tăng trưởng lớn, thì chúng tôi cũng có những điều bao quát cho bạn đây. Còn bây giờ hãy mời những thực khách đang đói meo đến thưởng thức hương vị các món ăn của bạn nhé!

4 THỦ THUẬT EMAIL MARKETING LỚN

1. Chuẩn bị nguyên liệu các mẫu đăng ký

2. Chế biến bản tin email marketing

3. Nướng các phiếu giảm giá lên

4. Nêm gia vị bằng các ưu đãi đặc biệt

Ok, đó là công thức nấu ăn, bây giờ chúng ta hãy xắn tay áo và tiến hành thôi:

1. Các form đăng ký

Thành phần cốt yếu để thu hút cơ sở khách hàng chính là danh sách email marketing của bạn. Và hè này, công thức nấu ăn yêu cầu cho thêm “Đa kênh”! Không hề gì! Hãy đảm bảo bạn đặt một form đăng ký nhận email marketing vào mỗi điểm tiếp xúc web – như website của bạn, các trang menu, trang mạng xã hội, thậm chí cả Trang vàng hay các quảng cáo trên các banner. Offline thì cũng tương tự thôi – hãy đặt form đăng ký nhận tin email marketing trong các mẫu nhận xét, sách ghi chú về khách hàng, bản điều tra, phiếu giảm giá, bản tin, thậm chí là cả các túi đựng đồ ăn! Hãy nói với họ, nếu họ đăng ký, họ sẽ nhận được những ưu đãi và giảm giá đặc biệt (hơn là trước đó).

2. Bản tin email marketing

Nếu bạn chưa có bản tin email marketing thì giờ là lúc cực thích hợp để bắt đầu rồi đấy! Bạn hãy chọn trong số hàng chục mẫu template có thể tìm thấy dễ dàng trên mạng, không cần kỹ thuật gì đặc biệt đâu. Sử dụng một lần toàn bộ danh sách người nhận, hoặc chia danh sách ra theo sở thích. Đừng quên là bạn có thể cài đặt và tự động gửi chiến dịch email marketing theo lịch trình nếu bạn quá bận rộn. Tiếp theo, bạn hãy tạo nội dung cho email marketing, nhưng tập trung chủ yếu vào các ưu đãi hàng tuần, thực đơn mới, hình ảnh hoặc video thú vị, và có lẽ thêm một thông điệp nào đó từ bếp trưởng nữa. Hãy tạo ra một “bữa tiệc” bản tin email marketing không chỉ đẹp mắt mà còn đem đến cho người đọc những lời khuyên hữu ích về việc làm thế nào để đi ăn tại nhà hàng của bạn mà lại tiết kiệm, hay làm thế nào để nấu ăn ngon lành, khỏe mạnh…

Bích Phượng (st – blickcontact.com)

Rate this post

Bình luận Facebook