Email marketing ngày càng trở thành công cụ marketing mạnh mẽ.

Zynga và một số các công ty sản xuất trò chơi trực tuyến trên mạng xã hội không thể ngờ được rằng game do họ sáng tạo ra lại trở nên gây nghiện đến thế.

Dưới đây là một vài con số có thể bạn không biết về Zynga:

  • Tính đến đầu năm 2013, Zynga có tới 260 triệu người sử dụng hàng tháng.
  • Kể từ năm 2007, chỉ 4 năm sau khi thành lập, doanh thu đạt được năm 2011 là 1,4 tỷ $.
  • Người chơi trên Zynga đã gửi tặng trên 1 tỷ $ nhằm hỗ trợ việc nâng cấp và sửa lỗi trong game.
  • Zynga là tên của Giám đốc điều hành và sáng lập ra Mark Pincus – tiền thân của Zynga . Đồng thời con chó cũng là linh vật của công ty.

Và đó chính là Zynga – Công ty có 81 triệu lượt người chơi mỗi ngày trên các trò chơi trực tuyến.

Thước đo thành công của trò chơi trực tuyến chính là sự tham gia của mọi người. Email marketing là một phần quan trọng trong chiến lược marketing của các công ty game trên mạng xã hội như  Zynga.

Dưới đây là 5 điều chúng ta có thể học hỏi được từ Zynga.

5. Đề cập thẳng vào trọng điểm

Gần như tất cả email marketing mà chúng tôi đã đề cập đến của Zynga đều làm tốt đề nghị này từ bước đầu tiên. Hãy kiểm tra thật kĩ càng trước khi bắt tay vào viết một email marketing.

Bạn đã có lời kêu gọi hành động chưa?

Hãy làm cho nó trở nên to và nổi bật. Gần như tất cả email marketing của Zynga đều có lời kêu gọi hành động nổi bật và rõ ràng, tương phản với phần email còn lại. Zynga cũng thường xuyên lặp lại CTA của mình trong email marketing.

mocked-up-claim-free-cash1
mocked-up-single-call-to-action1

  •  Gửi đi những hình ảnh có liên quan: Gửi hình ảnh của bạn qua email là một điều tốt, nhưng hãy chắc chắn rằng hình ảnh đó đọc được trên email khách hàng. Hãy chọn một hình ảnh có liên quan đến thông tin bạn gửi, thay đổi kích cỡ phù hợp.
  • Làm nổi bật các lợi ích: Tại sao tôi phải làm theo lời khuyên của bạn? Có gì thú vị trong email đó mà tôi cần quan tâm? Hãy làm nổi bật những lợi ích này giống như email dưới đây.

mocked-up10_reward_points

 

  • Tại sao tôi nhận được email này? Không có gì kém hiệu quả hơn một nếu người dùng nhận được một email marketing mà họ không mong muốn hoặc không hiểu nội dung bạn muốn diễn đạt. Đừng để điều đó lặp lại thường xuyên với khách hàng của bạn.
  • Ngôn ngữ và cách diễn đạt phù hợp: Một khi người dùng cảm thấy đồng cảm với email marketing của bạn, họ sẽ đón nhận nó theo cách dễ dàng hơn. Email của Zynga hết sức vui vẻ: Hình ảnh phù hợp với nội dung, diễn đạt rõ ràng, nội dung và hình ảnh đều ngắn gọn và dễ hiểu.

Bạn có thể học hỏi gì từ 5 điểm trên? Hãy suy nghĩ một cách sáng tạo và thành công với chiến dịch email marketing của riêng mình!

Rate this post

Bình luận Facebook