tải xuốngChúng tôi đã gửi một yêu cầu của chúng tôi trên Facebook tới những người quan tâm:  “những gì làm cho họ muốn mở một email? “, và hai câu trả lời phổ biến nhất là một người gửi tin cậy và một dòng tiêu đề hấp dẫn. Trong khi xây dựng lòng tin đòi hỏi nỗ lực liên tục theo thời gian. Với kinh nghiệm của bản thân trong việc lập ra kế hoạch viết mỗi email để gửi đến khách hàng và chúng tôi luôn đặt ra câu hỏi:” tại sao không bắt đầu với dòng tiêu đề để tăng những tỷ lệ mở email?”

Một số từ mà mọi người đưa ra nhiều, được sử dụng để mô tả một dòng tiêu đề tốt là  “hấp dẫn” ,“hứa hẹn” , “cá nhân” và “liên quan” . Dưới đây là một vài lời khuyên có thể giúp bạn tạo ra các dòng tiêu đề hấp dẫn trong mỗi lần gửi mail.

1. Có mối liên quan.

Bạn có khó chịu khi nhận được những email từ các nhà cung cấp mà không phù hợp với mối quan tâm của bạn? Hoặc bạn không thể tận dụng lợi thế của họ, vì bạn sống ở phía bên kia của đất nước? Hoặc thậm chí tồi tệ hơn, email rõ ràng cho thấy các nhà tiếp thị đã không bận tâm để kiểm tra xem bạn là một người đàn ông hay phụ nữ?

Khi bạn làm điều này thì khả năng cao thư của bạn nằm trong thư mục rác. Những gì bạn có thể, như một nhà tiếp thị email, là làm thế nào để tránh khỏi số phận này?

Chúng ta hãy xem những điều cơ bản, cùng với một số lời khuyên nhắm mục tiêu có thể.

+ Cách tốt nhất để nhận biết khách hàng mục tiêu của bạn là cần thu thập dữ liệu người dùng thông qua các cuộc điều tra và xây dựng hồ sơ. Nắm bắt bất cứ dữ liệu  có liên quan đến quá trình mua, bắt đầu với nhân khẩu và vị trí địa lý, sau đó lọc ra khẩu vị và sở thích cá nhân.

+ Khi bạn biết  họ thích những gì (và tại sao!), bạn có thể phân khúc danh sách của bạn và tạo ra dòng tiêu đề rất cụ thể, bắt đầu với ưu đãi mua…

Nó thực sự là thú vị, một khi bạn đã quen với quá trình này thì bạn đủ tự tin để truyền cảm hứng tiếp theo cho khách hàng.

2. Cá nhân hóa

Một email trông giống như nó được gửi đến bạn với tên riêng của bạn? Còn gì thú vị hơn? Tất nhiên, những người gửi thư rác có thể lấy được tên của bạn, do đó, không chỉ dừng lại ở đó.

Những gì khác bạn có thể làm là gì?

Thật dễ dàng để làm sắc nét “hồ sơ” của bạn và chúng ta hãy bắt đầu với những điều cơ bản. Đơn giản chỉ cần sử dụng tên ([FirstName]) chức năng trong chủ đề của bạn khi tạo chiến dịch.

Và ghi nhớ để tiếp tục cá nhân hóa trong suốt quá trình gửi email. Nếu không, bạn sẽ là tồi tệ hơn nếu bạn không bao giờ sử dụng tên đầu tiên ở tất cả các khâu.

3. Các từ bị coi là spam

Điều này là khá rõ ràng – ngay cả khi bạn có bao gồm tên của người nhận, địa điểm và lợi ích của họ, tất cả có thể bị hủy hoại bởi một từ vì thư sẽ tự động bị chuyển hướng tới các thư mục rác. Thật lãng phí!

Những gì bạn có thể làm?

Tránh những từ bị coi là spam. Nên lưu lại danh sách thư đã bị đánh dấu là thư rác.

4. Tạo nên sự đặc biệt

Đây là một trong những khó khăn, bởi vì nó đề cập đến một chất lượng có thể không dễ dàng để đo lường. Một điều chắc chắn – nếu dòng tiêu đề của bạn trông giống như hàng chục người khác, hoặc nếu nó đơn giản, nó sẽ không bao giờ thu hút được sự chú ý của người nhận. Cần có một sự khuyến khích họ mở email như là “lời hứa” của giá trị … một cái gì đó tốt mang tính chất thúc giục. Nói cách khác, bạn phải khơi dậy sự tò mò của người nhận và làm cho họ nghĩ rằng “Ồ, nếu tôi không mở email đó, tôi sẽ bỏ lỡ một cái gì đó thực sự có giá trị!”

Những gì bạn có thể làm gì?

Hãy sáng tạo! Viết cái gì đó sẽ nổi bật trong hộp thư đến và kích thích khách hàng mở ngay lập tức. Đây không phải là dễ dàng, nhưng nếu bạn không có một sự tinh tế đặc biệt cho ngôn ngữ, hãy để một chuyên gia làm điều đó cho bạn.

Quảng cáo với câu hỏi luôn luôn nhận được tỷ lệ đáp ứng cao hơn.Vậy tại sao bạn không thử? Bạn có thể sử dụng một câu hỏi cùn với việc sửa đổi lời kêu gọi hành động (Chẳng hạn như: “Tình yêu với đôi giày cao gót? Bạn có muốn chúng không?”). Chỉ cần làm cho nó ngắn gọn nhưng mang nhiều ý nghĩa đã là quá đủ.

5. Thử nghiệm!

Cảm ơn với những chia sẻ. Nếu bạn vẫn không chắc chắn dòng tiêu đề của bạn là đủ hấp dẫn, nên thử nghiệm để xem đó đã là hiệu quả nhất chưa?

Những gì bạn có thể làm gì?

Sử dụng phương pháp tiếp cận khác nhau khi bạn kiểm tra.

Dưới đây là một số ví dụ:

 


“Hãy nhớ đến chuyến đi trong mơ của bạn”

“3 bước dễ dàng để đến một mới hơn, tốt hơn cho bạn.”

“Lan, chúng tôi có các giải pháp cho vấn đề về làn da của bạn!”

“Độc quyền phục vụ cho khách hàng tốt nhất chỉ có ở chúng tôi. Vui lòng không chuyển”

 

Thử nghiệm với 5 tiêu đề khác nhau hoặc hơn, sau đó lựa chọn ra 1 cái tốt nhất.

Hy vọng những lời khuyên sẽ giúp bạn viết dòng tiêu đề tuyệt vời và làm tăng tỷ lệ mở mail của bạn.

Bây giờ nếu bạn có bất kỳ ví dụ thú vị về dòng chủ đề của các lĩnh vưc, xin vui lòng chia sẻ với chúng tôi.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing giá rẻ của chúng tôi lo cho bạn.

 

Rate this post

Bình luận Facebook