email marketing Chiến lược Email Marketing đã và đang nói lên tầm quan trọng cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay người nhận, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược chất lượng cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra và loại bỏ email xấu) và hệ thống gửi email tự động hiệu quả

Email marketing là công cụ hoàn hảo để  tăng lượng truy cập đến web của bạn. Nhưng để làm như vậy, người nhận trước hết cần phải mở email của bạn.

1. Để  email  marketing của bạn được mở

Phải thừa nhận rằng, điều này nghe có vẻ hiển nhiên, nhưng nó không phải là điều dễ dàng. Email của bạn được gửi đến hộp thư của người nhận, không có nghĩa là họ sẽ mở email của bạn.  Có rất nhiều cách để tăng  tỷ lệ mở email của bạn. Sau đây là một số cách để tăng tỷ lệ mở:

–         Khi khách hàng đăng ký nhận email từ bạn, nên tìm hiểu xem loại thông tin nào mà  họ mong đợi nhận được và tần số họ muốn nhận được. Để giảm tính trạng khách hàng của bạn cảm thấy phiền khi họ không nhận được thứ họ mong muốn, hoặc họ nhận email được  gửi đến từ bạn với tần số gây cho họ cảm giác ức chế, và họ có thể hủy đăng ký nhận email từ bạn, tồi tệ hơn họ có thể thẳng  tay đánh dấu spam email của bạn.

–          Sử dụng tên của bạn hay tên của công ty hoặc cả hai để  cho người nhận biết một cách rõ ràng  email này được gửi đến từ đâu. Với Phần mềm gửi email hàng loạt Solid email marketing sẽ giúp bạn làm được điều này với tính năng Brand Name.

–          Dòng chủ đề cần phải hấp dẫn:  Dòng chủ đề có thể  khiến cho người nhận mở email của bạn hay cho nó vào lãng quên. Dòng chủ đề nên có tối đa 50 ký tự( 20 nếu bạn có nhiều độc giả sử dụng smart phone để mở email gửi đến từ bạn).

2. Kêu gọi hàng động trong email marketing:

Click vào đây! hay “Tạo một tài khoản bây giờ!” “Mua sản phẩm X!” Có nhiều cuộc gọi đến hành động  có thể khiến cho người nhận bị nhầm lẫn. Xác định mục tiêu chính của email của bạn, và chắc chắn rằng bạn  kêu gọi hành động phục vụ mục tiêu, và mục tiêu đó mà thôi.

3. Tạo email để có thể mở bằng Smart phone

Ngày nay, số người  sử dụng điện thoại để check email ngày một tăng  so với lượng truy cập từ internet. Do đó  ngày càng nhiều các công ty chuẩn bị trang web của họ để khách hàng có thể truy bằng bắng điện thoại  thì  chỉ có một vài người trong số họ làm như vậy với các email của họ.

Trong khi đó  bạn nên biết có tới 38%   email được mở bằng  thiết bị di động. Điều đó làm cho điện thoại di động là một trong những phương tiện phổ biến nhất để đọc email. Không chuẩn bị email cho điện thoại di động là một sai lầm không được phép mắc phải. Hãy tạo ra các mẫu email mà có thể  điều chỉnh  kích thước hay tùy chỉnh theo màn hình để có thể mở bằng điện thoại , (trong trường hợp của điện thoại thông minh, bạn có thể tổ chức theo chiều ngang hoặc theo chiều dọc).

Ngoài ra, hãy nhớ rằng người sử dụng điện thoại di động  sử dụng ngón tay thay vì dùng chuột. Hãy chắc chắn rằng tất cả các cuộc kêu gọi hành động của bạn  là đủ lớn và các siêu liên kết của bạn có đủ không gian giữa chúng,  một ngón tay chiếm trên trung bình khoảng 44 x 44 pixels trên một màn hình điện thoại di động.

4.  Nội dung email có liên quan

Cơ sở dữ liệu của bạn là một trong những tài sản mạnh mẽ nhất mà có thể làm tăng số lần nhấp chuột trong email của bạn. Hãy sử dụng thông tin trong cơ sở dữ liệu của bạn một cách hợp lý,  gửi email có nội dung  liên quan phù hợp với nhu cầu khách hàng sẽ giúp bạn thành công.

5. Kiểm tra và đo lường

Tuy nhiên, không phải mọi nhóm đối tượng là như nhau. Đó là lý do tại sao bạn nên sử dụng bốn lời khuyên như là một bước khởi đầu. Sau đó, cách tốt nhất để cải thiện tỷ lệ mở của bạn là cách  kiểm tra chiến lược khác nhau và  đo lường kết quả để điều chỉnh cho hiệu quả hơn trong lần gửi tiếp.

 Email thử nghiệm cần được chia làm hai phiên bản thử nghiệm A / B , bao gồm việc thử nghiệm  cả lần gửi khác nhau và dòng tiêu đề khác nhau. Để có thể đánh giá và điều chỉnh đến khi bạn tìm thấy định dạng phù hợp và  tỷ lệ mở email đặt đến tỷ lệ  mà bạn mong muốn.

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến lược Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing solid của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook