Một vài doanh nghiệp đã gửi tin nhắn tiếp thị thông qua email lần đầu tiên của họ tới tôi, thường là một bản tin, và tôi đã nhận thấy chúng có một số lỗi phổ biến sau.

1. Không ghi tên hình ảnh phù hợp

Tôi nhận được cùng một bản tin từ một địa chỉ email xa lạ, gửi vào địa chỉ Yahoo và Gmail của tôi. Bản tin đó có cả hình ảnh. Tuy nhiên thật đáng tiếc là mặc định của Yahoo và Gmail là không hiển thị hình ảnh từ những người gửi mới, vì vậy tôi chỉ có thể nhìn thấy hình ảnh đó là “EmailBanner.jpg”. Nếu như không cho phép hiển thị hình ảnh, tôi không thể biết được đó là hình ảnh gì, vì tên của hình ảnh thật chung chung.

phan mem gui mail hang loat Solid Email Marketing

Email marketing

2. Không có thông tin giới thiệu về người gửi trong email

Một lỗi nữa mà các nhà tiếp thị mới gia nhập vào lĩnh vực email marketing hay mắc phải. Đó là không trình bày các thông tin sau:

1) Bạn (người gửi mail hàng loạt) là ai

2) Bạn gửi email từ đâu ( tên công ty, cửa hàng của bạn…)

3) Lý do tại sao họ (người nhận email) nhận được những email này.

 Đối với các bản tin mới gửi lần đầu, việc giới thiệu cơ bản là cần thiết, và tốt nhất nên đặt ở phần trên đầu của email để nó xuất hiện trong phần xem trước của hộp thư đến của email.

Nếu bạn sử dụng các mẫu template có trong phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email Marketing, các mẫu template đó sẽ chỉ cho bạn biết, bạn nên đặt thông tin giới thiệu về mình ở đâu.

3. Không sử dụng webmail đã được phê duyệt.

Bạn đừng nên lãng phí hàng giờ đồng hồ gửi email từ một webmail không được nhiều người biết đến. Thay vì lãng phí thời gian như vậy, hãy cố gắng gửi từ Outlook/Yahoo/Gmail.

4.Gửi một email hàng loạt thay vì gửi một email cá nhân

Tôi biết, đây là điều phức tạp nếu bạn gửi tới một danh sách người nhận lớn, nhưng nó thực sự dễ dàng khi làm với một danh sách nhỏ. Gửi một vài email đến những người đăng ký mới. Hãy bổ sung thông tin của người mới đăng ký một cách cụ thể nhất có thể, thêm ghi chú cá nhân vào đầu email như “Chào Mark-rất vui được gặp bạn!” hoặc bất cứ điều gì đó cá nhân. Đây là những gì các tập đoàn lớn đang phấn đấu để thực hiện, và đối với những người sở hữu danh sách nhỏ họ đã làm được điều đó. Nếu bạn làm được điều trên với những người mới nhận mail của bạn, tôi tin rằng mọi người sẽ không hủy đăng ký, và họ thực sự sẽ đọc các bản tin của bạn.

5. Cuối cùng, không cho phép thông tin phản hồi hoặc theo dõi

Không ai thích một cuộc trò chuyện một chiều. Để lại thông tin liên lạc của bạn như Yahoo, Gmail, Skype.. cho phép người nhận có thể liên lạc với bạn nếu họ có nhu cầu, và nếu họ viết cho bạn, hãy trả lời một cách lịch sự. Đưa các bản tin của bạn lên trên blog của bạn với bình luận đi kèm!

Trên đây tôi đã trình bày với bạn các sai lầm thường mắc phải bởi các nhà tiếp thị lần đầu gửi mail hàng loạt. Tôi hi vọng bạn có thể tránh được các lỗi trên để có được chiến dịch thành công nhất.

Với các loại hình Marketing thuộc Marketing Online thì hai loại hình lâu đời nhưng ít được mọi người sử dụng mà mọi người sẽ được biết sau đây. Trước tiên nói về SMS Marketing là hình thức quảng cáo tới Khách hàng thông qua số điện thaoị di động. Mỗi tin nhắn gồm 160 ký tự, và nếu dùng điện thoại các bạn gửi 1 lần đc bao nhiêu số thế…có ảnh hưởng tới số điện thoại của bạn ko.? Hình thức SMS Marketing rất hiệu quả và được rất nhiều người sử dụng hiện nay, và để gửi được các tin nhắn đến tay khách hàng của bạn thì chúng tôi xin gửi đến bạn 1 giải pháp đó là sử dụng phần mềm gửi tin nhắn hiệu quả để rút gọn thời gian hóa chiến dịch SMS Marketing của bạn.

Ngoài SMS chúng tôi muốn các bạn lưu ý một hình thức Marketing tiếp theo giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn đó là hình thức Email Marketing. Với hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Hãy chọn đúng hình thức Marketing cần thiết với mình để công việc phát triển mà tiết kiệm được nhiều chi phí nhé. Chúc bạn thành công.!!

Rate this post

Bình luận Facebook