spam

email bị đánh dấu spam

Bản tin có vai trò quan trọng trong chiến dịch email của bạn. Người nhận đã đăng ký để nhận được chúng, họ đang hy vọng nhận được chúng mỗi tuần hoặc mỗi tháng, và thật tuyệt vời nếu bạn không có các bản tin bị trả lại và đảm bảo rằng tất cả người nhận đã chọn tham gia chiến dịch của bạn … Vậy bạn cần tránh những gì? Dưới đây là 5 lý do chính tại sao email của bạn vẫn không đến hộp thư đến của người nhận.

# 1. Địa chỉ IP đang bị khóa

Có phải bạn chỉ gửi một bản tin hàng tháng và bạn đã thực hiện một loạt các nỗ lực để phân khúc email của bạn tới các địa chỉ IP riêng biệt? Vâng, hãy chắc chắn không để gửi các bản tin email tới các địa chỉ IP đang bị khóa. Nếu IP của họ đã bị mất danh tiếng, không có email gửi đến chúng trong một thời gian dài, bạn có thể nhận thấy sự sụt giảm đáng ngạc nhiên trong quá trình gửi tin, hoặc thậm chí tốc độ gửi mail chậm đi do điều tiết bởi các ISP.

# 2. Gửi một số lượng lớn bất thường

Gửi một số lượng email lớn bất thường có thể dẫn đến các vấn đề về việc gửi email. Hãy thử phân đoạn thư của bạn, có thể chia danh sách thành các phần và gửi vào các ngày khác nhau. Bạn có thể thấy rằng người dùng khác nhau tham gia vào những ngày khác nhau chứ không tham gia vào cùng một ngày mỗi tuần. Có thể điều chỉnh danh sách email của bạn để sắp xếp phân đoạn này nhằm tăng sự quan tâm của khách hàng, giúp cho việc gửi mail của bạn thành công hơn.

# 3. Nội dung

Hãy chắc chắn kiểm tra nội dung của bạn trước khi gửi. Một số tiêu đề hoặc các mục trong nội dung có thể có ảnh hưởng đến việc gửi mail. Những từ có khả năng spam cao và những link liên kết ngắn là một trong số những vấn đề phổ biến nhất, hãy gửi một số email thử nghiệm đầu tiên để chắc chắn rằng email của bạn được thiết kế hợp lý.

# 4. Không có các bộ phận thích hợp

Nếu bạn đã có bất kỳ thay đổi các bộ phận của bạn, hoặc ngay cả khi bạn không làm điều đó, bạn sẽ muốn chắc chắn rằng bạn có những điều cơ bản được tiến hành cẩn thận. Những thứ cần theo dõi, giám sát là danh sách đen, việc gửi lại và chuyển tiếp các thiết lập DNS, và đảm bảo truy cập của bạn và các vòng lặp thông tin phản hồi đang hoạt động tốt. Nếu bạn đang làm việc với một nhà cung cấp dịch vụ email có thể bạn sẽ có được kết quả tốt.

# 5. Duy trì danh sách không đầy đủ

Hãy chắc chắn rằng bạn đã loại bỏ hoàn toàn các khiếu nại, hủy đăng ký hoặc các email bị trả lại từ lần gửi cuối cùng của bạn. Tiếp tục gửi đến các địa chỉ email đó sẽ làm giảm uy tín của địa chỉ IP và domain của bạn và sẽ gặp phải các vấn đề liên quan tới hiệu quả gửi email.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail chuyên nghiệp của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook