Email Marketing đang ngày càng chứng tỏ được sức mạnh của mình trong bất kỳ chiến lược quảng cáo nào. Có một số điều cơ bản mà bất cứ chiến dịch Email Marketing nào cũng cần có. Sau đây mình xin được nói tiếp về 7 bước xây dựng một chiến lược Email Marketing.

7 bước xây dựng một chiến lược Email Marketing

7 bước xây dựng một chiến lược Email Marketing (p2)

4.  Xây dựng cơ sở dữ liệu

Hãy nhđừng mua danh sách Email! Bạn khó có thể biết được về chất lượng của của những địa chỉ email trong đó và thường, người nhận email khi đăng kí vào danh sách đó vì rất nhiều lí do – ngoại trừ việc nhận thông tin từ bạn.
Dù tốn thời gian nhưng sẽ giá trị hơn rất nhiều nếu bạn tự xây dựng danh sách của riêng mình từ những visitor truy cập vào website và các khách hàng bằng cách tích hợp với Solid Email Marketing. Chỉ gửi email cho những người có mong muốn nhận nó. Để khuyến khích đăng kí email, hãy tặng quà cho những người đăng kí.

5. Có cách viết nội dung Email Marketing hấp dẫn

Nếu bạn có blog cho công ty, hãy sử dụng để xây dựng một cách viết nội dung Email Marketing hoàn chỉnh. Bạn có thể thêm tin tức liên quan và nội dung blog vào trong Email. Điều này sẽ làm người đọc hứng thú hơn so với việc chỉ nhận đc thông tin bán hàng. Các thông tin liên quan càng thú vị thì càng nhiều người sẽ đăng kí và ở lại với bạn.

7 bước xây dựng một chiến lược Email Marketing

6. Xây dựng lịch trình

Một khi bạn đã có kế hoạch nội dung rồi thì hãy tạo ra một lịch trình gửi mail và luôn bám theo nó. Chiến dịch Email Marketing của bạn sẽ hiệu quả hơn nếu những người đăng kí Email quen với việc thấy Email của bạn trong hộp thư đến hằng ngày. Khi bắt đầu, bạn hãy thử xem tỷ lệ phản hồi nhiều nhất trong ngày nào. Phần mềm Solid Email Marketing có thể cung cấp các thống kê dựa trên chiến dịch marketing của bạn.

7. Thực hành và nỗ lực

Có nhiều ứng dụng nâng cao hơn với Email Marketing nhưng bạn nên làm quen với những điều căn bản trước. Hãy xây dựng danh sách khách hàng, bám theo kế hoạch và làm việc hết mình. Một khi bạn quen với những điều căn bản đó, bạn có thể tích hợp các phương pháp marketing khác vào kế hoạch của mình.
Đó chính là 7 bước xây dựng một chiến dịch SMS Marketing dành cho bạn. Hãy áp dụng chúng một cách hiệu quả nhé
Rate this post

Bình luận Facebook