Bạn đã từng nghe nói  rằng từ ngữ  sử dụng trong tiêu đề email marketing có thể khiến cho email của bạn bị rơi vào spam.

Có lẽ ai đó đã nói với bạn thời gian tốt nhất để gửi email là 3 giờ chiều ngày thứ Năm.

Đây là những huyền thoại , và có rất nhiều thông tin  về tiếp thị email.

Trước khi bạn có kế hoạch cho chiến dịch email tiếp theo , hãy xem Infographic này từ Alchemy Worx . Sau đây là  bảy huyền thoại  trong email marketing , bao gồm:

7-myths-email-marketing-infographic1

  • Người tiêu dùng đang chết đuối trong email từ các thương hiệu đáng tin cậy.
  • Sáu mươi phần trăm  người tiêu dùng nhận được ít hơn sáu email thương hiệu mỗi ngày.
  • Người tiêu dùng muốn nhấn vào nút spam.
  • Nếu bạn gửi quá nhiều email cho khách hàng có thể khiến cho họ  thấy phiền
  • Nếu bạn gửi 4 email trong một tháng thay vì một, số lượng người tiêu dùng  mở sẽ tăng
  • Dòng chủ đề có thể khiến  email của bạn  vào thư mục thư rác.

Chiến lược Email Marketing đã và đang mang đến giá trị hiệu quả trong người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email còn tồn tại hay không) và hệ thống gửi mail hàng loạt chuyên nghiệp

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook