Mobile-Blog-Photo-300x198Với hơn 88% người dân kiểm tra email của họ trên điện thoại di động, người gửi cần phải đảm bảo rằng họ đang tạo ra email thân thiện với điện thoại di động. Trước khi bạn gửi email tiếp theo, hãy sử dụng những lời khuyên sau đây để chắc chắn rằng bạn đang giúp người sử dụng điện thoại di động  dễ dàng hơn khi đọc email của bạn :

1. Sử dụng phông chữ lớn. Để cho người nhận email dễ dàng trong việc đọc các email đó, hãy tạo ra các mẫu email có kích thước font chữ từ  14px trở lên.

2.     Thiết kế phù hợp với kích thước của màn hình. Không phải tất cả các thiết bị di động đều có thể điều chỉnh màn hình cho phù hợp với người đọc,  do đó cần thiết kế email sao cho có thể phù hợp với  kích thước tiêu chuẩn của các thiết bị phổ thông.

3.     Có một lời kêu gọi hành động mạnh. Điện thoại di động không cung cấp cho bạn thông tin về không gian (hoặc thời gian), do đó nói với người nhận những gì bạn muốn với họ theo cách rõ ràng và chính xác nhất có thể, cần có những từ như ” Mua ngay”, ” Đặt hàng ngay”… để thôi thúc người nhận làm theo ý của bạn.

4.     Giữ cho nó sạch sẽ và đơn giản.  Ngoài một lời kêu gọi hành động rõ ràng, hãy giúp người đọc dễ dàng hiểu được giá trị của nội dung thật đơn giản … và bỏ qua bất kỳ CSS phức tạp.

5.     Kết hợp hình ảnh với văn bản. Nếu 1 email chỉ toàn chữ, như vậy trông không hấp dẫn, nhưng nếu bạn để toàn hỉnh ảnh, thì một số thiết bị di động không cho nhận hình ảnh, do đó người nhận sẽ không biết được nội dung bạn muốn truyền tải. Hãy kết hợp hình ảnh và văn bản một cách hợp lý để đảm bảo rằng nội dung của bạn hấp dẫn ngay cả trong trường hợp hình ảnh không tự động được hiển thị.

6.     Làm cho nó dễ dàng được thực hiện. Thiết kế email của bạn để hầu hết các chức năng có thể dễ dàng được sử dụng. Và khi áp dụng, hãy sử dụng phông nền màu trắng để tạo lợi thế cho bạn.

7.     Đừng quên các phiên bản  đồng dạng văn bản.  Một email nên thiết kế kết hợp cả phiên bản HTML và phiên bản Text vì có một số thiết bị không hiển thị được dạng HTML. Do đó nên thiết kế nhiều phiên bản đồng dạng để đảm bảo tốt nhất cho việc thực hiện chiến dịch marketing của bạn.

Chiến lược Email Marketing đã và đang nhấn mạnh vị thế của nó trong người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay người nhận, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng Phần mềm Solid email verify) và hệ thống gửi mail hàng loạt hiệu quả

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail trực tuyến của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook