Hiện nay, nhân viên kinh doanh trong các công ty môi giới bất động sản hay sử dụng các cách quảng cáo, đăng tin rao vặt, phát tờ rơi để tăng doanh số bán hàng. Các cách này cũng có thể tiếp cận được với khách hàng nhưng thực sự nó rất tốn kém thời gian, mất nhiều công sức và hiệu quả không cao.

Một định hướng mới cho các nhân viên kinh doanh bất động sản là sử dụng Email Marketing để tiếp cận với khách hàng. Email Marketing là công cụ được sử dụng để quảng cáo đem lại hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần soạn 1 nội dung email có đầy đủ các thông tin, hình ảnh đảm bảo rằng email đó sẽ lôi cuốn được khách hàng khi khách hàng đọc được nó và Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp bạn gửi đi hàng loạt email đến với khách hàng của bạn chỉ với 6 đồng/ 1mail.

Chiến lược Email Marketing đang dần nhấn mạnh vị thế của nó trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch đảm bảo cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng Phần mềm Solid email verify) và hệ thống gửi mail hàng loạt chuyên nghiệp

Sau đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có được sự tin tưởng của người mua thông qua email của bạn gửi đi

1. Hình thức, nội dung email

Nên trình bày email theo bố cục gọn gàng. Không nên có quá nhiều lời giới thiệu. Hãy nói ngắn gọn thôi và kèm theo 1 số hình ảnh để minh họa, đính kèm file để mô tả chi tiết hơn.

Nội dung email nên có điểm nhấn nhất định. Bạn cần xác định được bạn đang muốn bán cái gì, nó như thế nào và nó đem lại cho khách hàng những gì.

Một email nhằm mục đích bán, cho thuê 1 căn nhà, 1 mảnh đất.. trị giá vài trăm triệu hay vài tỉ đồng. Thì hãy soạn một nội dung email cung cấp thông tin giá trị tương đương với sản phẩm.

2. Cung cấp thông tin hấp dẫn.

Bạn là một nhân viên kinh doanh bất động sản, chắc chắn rằng bạn không chỉ biết những thông tin như vị trí, giá, thanh toán ưu đãi… đúng không. Hãy cho khách hàng biết nhưng thông tin ưu đãi lợi nhuận cực sốc. Đảm bảo khách hàng sẽ thích bạn hơn.

3. Mở thêm cơ hội mới.

Khi bạn chào bán 1 dự án đến với khách hàng, chẳng may khách hàng không thích nhưng không có nghĩa là khách hàng cũng không thích những dự án khác. Hãy đảm bảo là cuối nội dung email của bạn, bạn nên để thêm 1 cơ hội mới cho khách hàng ở những dự án sau. Đừng nói với khách hàng rằng “ Anh chị không mua thì thôi nhé” 😛

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail online của chúng tôi đảm nhiệm.

Bạn sẽ thành công hơn nếu như bạn đầu tư vào Email Marketing đấy. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về một chiến lược Email Marketing hiệu quả.

Rate this post

Bình luận Facebook