Hâm nóng mối quan hệ giữa bạn và những người bạn cũ đồng thời đánh động những khách hàng “im hơi lặng tiếng” bằng Email Marketing

Thỉnh thoảng một số mối quan hệ cũng bị phai nhạt trong một thời gian nếu không liên lạc với nhau. Mọi người không còn hồi âm email cho bạn và bạn mất đi sự quan tâm. Hãy nỗ lực liên lạc lại với họ ngay để hâm nóng lại mối quan hệ giữa bạn và những người đó.
Hãy xác định những ai chưa xem mail hay chưa click vào mail bạn gửi trong những tháng trước rồi gửi cho họ một email đề nghị họ xem nó. Nhắc cho họ biết tại sao bạn lại liên lạc với họ trước hết và cho họ một lý do để gây chú ý.
Đừng cố gửi email marketing đến những người không hề muốn nhận email của bạn, vì đó là hình thức “ăn cắp thời gian” rất dễ gây phản cảm.

Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng cho người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email khách hàng (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid) và hệ thống gửi mail tự động hàng loạt

Tạo ra việc kinh doanh lặp lại 

Có gì tốt hơn so với việc người ta mua hàng của bạn một lần? Làm thế nào về cũng một người lại mua từ bạn lần này đến lần khác, giới thiệu cho bạn bè và các thành viên gia đình trong quá trình đó? Như bạn đã biết, sẽ tốn kém hơn để có được một khách hàng mới và hơn nữa là để giữ chân một khách hàng hiện có, và Email Marketing sẽ là một vũ khí bí mật của bạn khi nói đến việc giữ khách hàng.
Giữ liên lạc thường xuyên với khách hàng sau khi họ mua hàng là một cách tuyệt vời để tạo ra doanh số lặp lại. Ví dụ, bạn có thể dành cho họ những sự đối đãi đặc biệt đối với các mặt hàng mà liên quan đến những gì họ đã mua của bạn.
Hãy nói rằng bạn bán thiết bị điện tử và John (một khách hàng nào đó) đã mua một chiếc tivi từ chỗ bạn. Tại sao lại không gửi cho anh ấy một email vào 2 tuần sau đó về quảng cáo khuyến mại đặc biệt trên các thiết lập âm thanh vòm? Khả năng bán hàng lặp lại là chỉ giới hạn bởi trí tưởng tượng của bạn thôi.

Chú ý đến nhu cầu của người khác (để lập mục tiêu cho các chiến dịch Email Marketing tốt hơn)

Nên nhớ tình bạn là cho và nhận. Phải đảm bảo rằng bạn có quan tâm đến nhu cầu của khách hàng mình và phải xác định điều gì là thú vị nhất trong những nhóm khác nhau và lập mục tiêu cho chiến dịch của bạn dựa theo đó.

Những con số thống kê về chiến dịch Email Marketing sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô giá, vì vậy hãy sử dụng chúng một cách khôn ngoan

Không nên lười biếng (phải kiểm tra các chiến dịch một cách cẩn thận trước khi ấn phím send)

Việc chuẩn bị một chiến dịch email marketing nhanh hết sức có thể và ấn phím send là rất dễ. Nhưng vội vàng sẽ dẫn đến những sai sót mà đôi khi khiến bạn rất xấu hổ.
Hãy dừng vài phút để kiểm tra các chiến dịch của bạn một cách tỉ mỉ trước khi gửi chúng đi.

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng một content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook