email-marketing1-150x150Chúng ta chi tiêu tiền cho chiến dịch tiếp thị của chúng ta một cách khôn ngoan bằng cách nhắm mục tiêu vào những người sử dụng nó và áp dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng ta trước đám đông. Những khách hàng này rất nhiệt tình về dịch vụ của chúng ta, họ nói về nó. Đó là “Ideavirus.”

Email có thể là một phần của kế hoạch tiếp thị . Trong bài này , tôi cung cấp bảy lời khuyên để cải thiện sự thành công cho chiến dịch email marketing của bạn. Dưới đây là bảy lời khuyên để giúp khách hàng của bạn mời bạn bè của họ tham gia sử dụng:

    1. Nếu bạn để khách hàng của bạn gửi một tin nhắn cá nhân cho bạn bè của họ, hãy chắc chắn rằng nó không bị lạm dụng bởi người gửi thư rác. Hãy trình bày nó dưới dạng văn bản, đừng cho phép bên mời thêm các liên kết HTML hoặc Javascript vì chúng dễ bị bộ lọc thư rác web coi là spam. 
    2. Cho bên mời của bạn xem toàn bộ các lời mời trước khi gửi và cung cấp cho họ cách hủy lời mời nếu như họ nghĩ rằng nó không liên quan hay  sẽ không được đánh giá bởi người nhận.
    3. Nội dung email nên bao gồm chức năng hủy đăng kí , để mà người nhận có thể loại bỏ không nhận các email trong tương lai, nếu không họ có thể báo cáo tin nhắn của bạn là thư rác. Không ép buộc người nhận phải nhận email lặp đi lặp lại, họ sẽ trở nên thất vọng và báo cáo lời mời của bạn là thư rác.
    4. Kiểm tra lỗi chính tả tên địa chỉ email trước khi bạn gửi thư mời. Đảm bảo địa chỉ là đúng cú pháp, và một phần miền của địa chỉ có một bản ghi MX DNS (mà chỉ ra rằng các tên miền nhận mail).Lỗi chính tả của tên miền là khá phổ biến.
    5. Ngăn chặn các lời mời tới các email không tồn tại. ISP sẽ không tin lời mời của bạn nếu bạn liên tục gửi thư đến các địa chỉ không tồn tại. 
    6. Không cung cấp các lời mời ưu đãi cho các thuê bao của bạn. Không khuyến khích gửi email tới những người không có khả năng dùng sản phẩm của bạn, và điều này có thể dẫn đến một phản ứng dữ dội đó là bị đánh dấu spam, và các lời mời của bạn trong tương lai sẽ  bị chặn
    7. Giám sát các lời mời với khiếu nại thư rác. Nếu bên mời thường xuyên gây ra các khiếu nại thư rác thì hãy ngăn cản các lời mời từ họ. 
Thư mời có thể giúp dịch vụ của bạn đi xa hơn, nhưng  hãy tránh các lỗi phổ biến. Nếu bạn có ý kiến về vấn đề này, hãy gửi email cho tôi. 
Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.
Rate this post

Bình luận Facebook