Bounce Rate (tỉ lệ từ chối): Là tỉ lệ phản ánh số lượng thư bạn gửi email marketing không được gửi đi (thư bị trả lại). Thường có 2 nguyên nhân chính dẫn tới tỉ lệ này :

  • Email nhận không tồn tại, không hợp lệ hoặc bị chặn.
  • Hòm thư Email nhận đã đầy, không thể nhận thêm Email nữa.

Tỉ lệ bounce chấp nhận được là dưới 5%. Bounce Rate cao thường là do danh sách khách hàng của bạn không chất lượng và bạn không nắm rõ nguồn gốc của những email gửi đi.

Tránh tỉ lệ từ chối ảnh hưởng tới chiến dịch email marketing của bạn :

  • Nhìn chung, bạn nên giữ bounce rate của mình dưới 5% : khi gửi Email Marketingtheo dõi hòm mail spam để luôn giám sát chính xác nhất tỉ lệ email bị trả về.
  • Nếu bạn có một danh sách email cũ mà bạn đã không gửi đến trong một thời gian, không nên gửi email vào danh sách đó thông qua bất kỳ nhà cung cấp nào.
  • Thường xuyên xác minh trạng thái danh sách email của bạn : có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ trên Internet.

Bounce Rate  là 1 trong những tiêu chí để các nhà cung cấp dịch vụ email như Gmail, Yahoo, Hotmail đánh giá là bạn có spam hay không. Nếu bạn gửi email với tỉ lệ bounce cao (khoảng 10%), nhà cung cấp sẽ đưa bạn vào blacklist ngay lập tức, và điều này sẽ giết luôn chiến dịch của bạn.

Nắm bắt được tầm ảnh hưởng của tỉ lệ Bounce Rate tới chiến dịch Email Marketing, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa ra một công cụ hỗ trợ tối đa cho việc giảm tỉ lệ Bounce Rate khi gửi email của người dùng. Với các tính năng vượt trội phần mềm check EmailSolid Email Verify đảm bảo cho người sử dụng có thể kiểm tra chính xác danh sách email của mình.

Solid Email Verify

Các tính năng nổi trội :

  • Kiểm tra Email tồn tại chính xác 99%.
  • Kiểm tra email của các nhà cung cấp Gmail, Hotmail, email sử dụng sever riêng (email công ty)..
  • Tốc độ kiểm tra nhanh, có thể lên tới 10.000 email/ giờ
  • Nhập, xuất danh bạ tự động từ file txt, excel.

Solid Email Verify là công cụ hàng đầu không thể thiếu cho mỗi chiến dịch Email Marketing.

Rate this post

Bình luận Facebook