Trong bài viết trước bạn đã tìm hiểu 2 bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch. Vậy trong bài viết này, mời bạn tham khảo tiếp các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch để bạn áp dụng hoàn thiện chiến dịch quảng cáo của mình:

Các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch

Các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch ( phần 2)

Bước 3: Viết tiêu đề và nội dung Email hấp dẫn.

– Đưa ra các từ khóa chỉ ra các lợi ích mà khách hàng sẽ nhận được trong cách viết tiêu đề Email. Hãy cho khách hàng thấy được lợi ích các dịch vụ mà bạ giới thiệu thông qua cách viết tiêu đề Email Marketing của bạn. Việc viết tiêu đề Email gây ấn tượng sẽ thu hút được sự chú ý, kích thích sự tò mò của khách hàng, khiến họ sẽ quan tâm đến dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Vì vậy, việc nâmg cao nguồn khách hàng của bạn cũng sẽ rất hiệu quả.

– Cách viết nội dung Email hấp dẫn: Nội dung Email sẽ quyết định tỷ lệ các độc giả có thể trở thành khách hàng của bạn hay không? Chính vì vậy, cách viết nội dung Email Marketing trongdu lịch của bạn phải thật sự hấp dẫn, tạo sự mới lạ để lôi cuốn người đọc. Cách viết nội dung Email của bạn phải thuyết phục được khách hàng, kích thích được nhu cầu đi du lịch của họ trong các kỳ nghỉ lễ.

Bước 4: Đặt địa chỉ link liên kết về website các chương trình du lịch của công ty bạn.

Con người thường có quan niệm: Trăm nghe không bằng mắt thấy”, vậy để khách hàng thực sự bị thuyết phục chỉ trong một nội dung Email quảng cáo là rất khó. Bạn hãy đưa khách hàng tới website của doanh nghiệp bạn bằng một đường link liên kết. Một website ngoài sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn về sản phẩm và dịch vụ mà nó còn tạo độ tin tưởng tuyệt đối với doanh nghiệp bạn. Khi đó bạn sẽ dễ dàng lôi cuốn được khách hàng tham gia vào chiến dịch Email Marketing của mình.

Bước 5: Kiểm tra hoàn thiện lại Email Marketing

Sau khi hoàn thành, bạn đừng quên kiểm tra lại tiêu đề và nội dung để Email trong cách thực hiện chiến dịch Email Marketing được hoàn thiện hơn và tránh các nhầm lẫn đáng tiếc bạn nhé!

Vậy qua 2 bài viết, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ 7 bước thực hiện chiến dịch SMS Marketing trong du lịch để bạn áp dụng. Qua đó sẽ giúp bạn thu hút khách hàng một cách hiệu quả hơn trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Chúc bạn thành công trong chiến dịch quảng cáo của mình.

Rate this post

Bình luận Facebook