Hiện nay, việc sử dụng gửi Email quảng cáo hàng loạt rất phổ biến trong việc thu hút của các doanh nghiệp. Bạn cũng đang muốn tìm hiểu và áp dụng ngay chiến dịch Email Marketing cho doanh nghiệp của mình nhưng chưa hiểu rõ cách thực hiện? Trong bài viết này chúng tôi đưa ra các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch  để bạn có thể áp dụng:

Các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch

Các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch (1)

Bước 1: Xác định mục tiêu chiến dịch  Email

Trước khi thực hiện một chiến dịch Email Marketing về du lịch của doanh nghiệp bạn thì việc xác định rõ mục tiêu của chiến dịch là thực sự cần thiết. Khi bạn nắm rõ mục tiêu rõ ràng thì việc lên kế hoạch để có cách thực hiện chiến dịch Email Marketing đạt được kết quả cao.

Sau đây là các mục tiêu của chiến dịch Email Marketing trong du lịch:

– Quảng bá thương hiệu để khách hàng biết đến doanh nghiệp bạn.

– Quan tâm, chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.

– Thu hút, tìm kiếm khách hàng mới.

– Giới thiệu các chương trình du lịch mới, các điểm tham quan hấp dẫn.

– Cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mại , giảm giá cho khách hàng.

– Nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp.

Với mỗi mục tiêu khác nhau và nội dung khác nhau thì bạn có thể lên kế hoạch khác nhau để có cách viết tiêu đề Email Marketing mang lại hiệu quả tốt nhất.

Bước 2: Phân loại Email khách hàng

Trong kinh doanh thì việc tìm kiếm khách hàng rất quan trọng, đó là yếu tố quyết định đến sự thành công của doanh nghiệp. Với tiêu chí “khách hàng là thượng đế” thì việc cung cấp các dịch vụ phải đáp ứng nhu cầu và làm hài lòng các khách hàng này.

Để làm tốt được diều này, bạn nên chú ý đến cách phân loại khách hàng trong Email Marketing theo từng nhóm cụ thể, căn cứ theo: độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích mua sắm, thói quen tiêu dùng… để có được các thưc hiện chiến dịch Marketing hiệu quả.

Trên đây là các bước đầu thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch để giúp bạn có định hướng bạn đầu trong việc áp dụng phần mềm quảng cáo của chúng tôi trong doanh nghiệp bạn. Mời bạn tham khảo tiếp các bước thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch (phần 2) để hiểu rõ 7 cách thực hiện chiến dịch quảng cáo thông qua Email Marketing bạn nhé! Chúc bạn thành công trong chiến dịch Email Marketing của mình.

Rate this post

Bình luận Facebook