Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email MarketingĐể thúc đẩy công ty mới thành lập của mình , bạn muốn phát triển một danh sách email marketing khách hàng mục tiêu và một dòng tiêu đề cuốn hút mà mọi người sẽ muốn nhấn vào . Nhưng mặc dù bạn đã cố gắng để lôi kéo khách hàng thông qua các sản phẩm mới , chương trình giảm giá và các thông tin khác , một số người nhận email marketing của bạn vẫn chọn không tham gia .
Chiến lược Email Marketing đã và đang khẳng định vị thế của nó cho người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra và loại bỏ email xấu) và hệ thống gửi email hàng loạt hàng loạt
Mặc dù nghe có vẻ vô lý, nhưng việc làm cho khách hàng dễ dàng nhìn thấy nút hủy đăng ký để họ kích vào thực sự là một chiến lược kinh doanh thông minh . Nhưng thực tế, gần như tất cả các nhà tiếp thị đều để liên kết hủy đăng ký ở dưới cùng của email marketingtrong một phông chữ nhỏ với  cùng màu văn bản khiến khách hàng gần như không thể đọc .Sau đó, khi bạn tìm thấy và nhấp vào liên kết hủy bỏ đăng ký , bạn có thể phải làm một số bước cần thiết để loại bỏ mình ra khỏi danh sách nhận email.
Khi bạn làm khách hàng khó nhận ra nút hủy, bạn cũng làm tăng cơ hội khiến địa chỉ email của mình bị đánh dấu ” Spam”. Và việc đánh dấu ” Spam” càng nhiều thì email của bạn càng khó vào được hộp thư đến.Có một vài cách để thử nghiệm nút hủy đăng ký từ đơn giản đến phức tạp . Để bắt đầu, hãy thử thêm một liên kết hoặc nút hủy bỏ đăng ký ở phía trên cùng email marketing của bạn. Ví dụ trang web Woot ! đặt một nút hủy đăng ký rất lớn ở phía trên bên phải mỗi email hàng ngày của mình . Nội dung như sau : ” Email hàng ngày, bạn có muốn DỪNG NHẬN MAIL không ? ” Khi bạn bấm vào nút này, bạn sẽ được tự động bỏ đăng ký . Không cần làm gì thêm . Không cần phải nhập địa chỉ email của bạn. Không có những bước điên rồ để điền vào.
Woot ! biết rằng khi danh sách email marketing của họ phát triển , một số người sẽ yêu thích nội dung trong khi những người khác sẽ không tìm thấy nó có giá trị. Vì vậy, họ chọn cách hợp lý là rời khỏi danh sách đăng ký .Tất nhiên , làm cho việc hủy đăng ký trở nên dễ dàng có thể là nguy hiểm. Bạn có thể sẽ mất đi một phần lớn trong danh sách email marketing của bạn. Nhưng như vậy còn tốt hơn so với phương án khác : một người nào đó bị thất vọng về email của bạn và đánh dấu nó là thư rác.Sau khi khách hàng hủy đăng ký bạn có thể thông qua một trang đích chuyển hướng hoặc thông qua một ghi chú ngắn trên trang bỏ đăng ký thông báo với họ rằng, họ đã hủy đăng ký thành công.Tuy nhiên sau khi cho khách hàng hủy đăng ký, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ loại bỏ hoàn toàn khách hàng đó. Hãy cho họ cơ hội được gia nhập lại danh sách đăng ký khi nào họ muốn.Một phương pháp khác là cung cấp cho người nhận lựa chọn thay thế để họ lựa chọn nhận email marketing nào trong số các email . Ví dụ , bonobo , bán lẻ quần áo nam ở thành phố New York, vừa tung ra một trang quản lí sở thích – trang xuất hiện sau khi có người yêu cầu được rời khỏi danh sách đăng ký . Bonobo đã nghĩ ra một cách đưa cho khách hàng các lựa chọn để họ không rời bỏ hoàn toàn , thuê bao có thể lựa chọn giảm tần suất nhận email xuống còn một lần một tuần , mỗi tháng một lần , hoặc thậm chí “tạm dừng ” nhận email trong 30 ngày. Tất nhiên , người ta vẫn có thể hủy đăng ký hoàn toàn . Công ty cho biết bằng cách cung cấp cho người nhận nhiều sự lựa chọn, họ đã giữ lại được 25% khách hàng từ danh sách những người muốn hủy đăng ký.Bài học ở đây rất đơn giản: Nếu ai đó muốn loại bỏ họ ra khỏi danh sách email marketing của bạn, họ sẽ tìm ra cách . Vì vậy, thay vì che dấu nút hủy đăng ký , tại sao không cảm thấy vui vẻ để nút hủy đăng ký ở vị trí dễ nhìn , khi đó bạn sẽ không còn lo sợ bộ lọc thư rác.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với Email Marketing các bạn chỉ có mỗi việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail trực tuyến của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook