Email marketingGiải pháp Email Marketing đang dần nhấn mạnh vị thế của nó trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược đảm bảo cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid email verify) và hệ thống gửi mail tự động hàng loạt

Dưới đây là một số lời khuyên về cách viết  email hoàn hảo mà đạt được kết quả mong muốn.

Dòng tiêu đề email.

Được cho rằng là một trong những  thành phần quan trọng nhất của email, dòng chủ đề là yếu tố quyết định  thông điệp của bạn được đọc hoặc xóa. Ngoài ra, sử dụng một khẩu hiệu spam hoặc có rất nhiều  ký tự  như $ $ $ (hoặc ở Anh, £ £ £) có thể email của bạn sẽ được gửi thẳng vào hộp rác.

Dòng chủ đề cần phải được trung thực, thông tin và thu hút cũng như khơi gợi khiến cho  người đọc  muốn biết nhiều hơn về nội dung. Trong trường hợp đó, hãy cố gắng giữ lại một không khí bí ẩn, nhưng vẫn trung thực. Nếu nội dung  email của bạn không  tương thích với dòng chủ đề,  thì khi người nhận mở email ra sẽ có cảm giác mất mát khi cái họ  tò mò,  tìm kiếm nhưng không đạt được, cũng như sẽ tạo ấn tượng xấu về bạn đối  với họ

Lời chào trong email.

Trong lời mở đầu người đọc có thể đánh giá về bạn, và xem xét có nên  tiếp tục đọc hay không. Chỉ cần một chút lỗi nhỏ vô tình bạn đã có thể để lại ấn tượng xấu đối với họ về sự thiếu chuyên nghiệp  của mình. Do đó  nếu khi  bạn biết tên của người đó, hãy gọi tên  anh ta hoặc cô ấy, bởi vì khi bạn gọi tên họ thể hiện sự quang tâm của bạn đối với họ, nghe có vẻ thân thiện, tạo cảm giác tin tưởng hơn mà còn  thể hiện được sự chuyên nghiệp của bạn.

Các phần ở giữa

Bạn nên biết rằng, ngày nay mỗi người có thể nhận được hàng trăm email không mong muốn trong mỗi ngày. Ngay cả khi người nhận mở email của bạn, nếu email của bạn quá dài, phân đoạn không rõ ràng, trình bày không tốt, có thể nó sẽ ngay lập tức sẽ không được xem nữa, bị đóng lại và xóa ngay lập tức. Không ai có thời gian cũng như  sự quân tâm để đọc câu chuyện của bạn nếu nó không kiến  họ không quan tâm và nó không mang lại cho họ một lợi ích gì. Do đó bạn cần giữ cho thông điệp của bạn càng gắn và súc tích càng tốt nhưng nó phải cung cấp đủ thông tin cần thiết cũng như liên quan tới vấn đề mà người nhận quan tâm.

 Kết thúc email.

Kết thúc email cũng quan trọng như khi bạn bắt đầu,  hãy kết thúc email của bạn bằng cách làm cho rõ ràng và chỉ ra những gì bạn muốn người đọc làm theo, nhưng không phải ép buộc họ mà hãy khơi gợi khiến cho họ phải hành động. Bạn có thể tham khảo một số cụm từ như: “ Tôi mong muốn được nghe từ bạn” hoặc “ thử ngay để cảm nhận”, “ Xin vui lòng cho tôi biết suy nghĩ của bạn

Trong email của bạn không thể thiếu thông  tin của  bạn, bởi vì nếu họ muốn  biết thêm thông tin mà họ mong muốn  cũng như  cần sự trợ giúp của bạn thì có thể liên lạc được với bạn chứ không phải lại tìm kiếm thông tin của bạn.

Tích hợp các nút chia sẻ xã hội như Twitter, Facebook, LinkedIn, Google+, bằng cách này bạn có thể tăng cường sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt người nhận, bên cạnh đó nếu nội dung của bạn thực sự thú vị thì họ sẽ chia sẻ nó giúp bạn và nhiều người sẽ biết đến nội dung email của bạn.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ thông tin này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook