Email marketing

Đối với các nhà tiếp thị  email, để có được tỷ lệ mở email cao là điều mà họ rất quan tâm, và nó  thường là một thước đo quan trọng để đánh giá hiệu quả của chiến dịch email marketing.

Tại sao tỷ lệ mở email lại  quan trọng? . Bạn cần  biết rằng khách hàng của bạn có  mở email của bạn thì họ  mới có khả năng thực hiện bất kỳ hành động nào  khác. Còn nếu email của bạn không  được mở, bạn sẽ mất cơ hội tiếp xúc với khách hàng, cũng như không thể kêu gọi họ thực hiện các hành động như click vào một liên kết trong email hay mua hàng của bạn hoặc  tham gia một sự kiện nào đó

Để nâng cao khả năng mở email của bạn,  cần gửi email có nội dung liên quan và kịp thời đến đúng đối tượng. Sau đây là cách giúp tỷ lệ mở email của bạn cao hơn:

Chiến lược Email Marketing đang dần mang đến giá trị hiệu quả trong người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email khách hàng (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra địa chỉ email) và hệ thống gửi email hàng loạt hiệu quả

1. Dòng tiêu đề ngắn (dưới 50 ký tự là tốt nhất),  nhưng chứa được thông tin mà bạn muốn truyền  tải. Do đó bạn cần luôn luôn giữ cho mục tiêu của mình  trong tâm trí và tự hỏi : “Nếu tôi nhận được email này, mối quan tâm của tôi có được đáp ứng, nó có khơi gợi người khác hành động hay không, có mang lại lợi ích gì hay không? ” Do đó bạn cần  đọc dòng tiêu đề to và nhờ bạn bè hay đồng nghiệp của bạn  kiểm tra giúp để xem tiêu đề đó đã hập dẫn chưa, có thu hút hay không?. Tránh dấu chấm than hoặc ngôn ngữ quá nhiệt tình mà có thể làm cho đề nghị của bạn có vẻ ít hợp pháp.

2. Không bao giờ cố gắng để lừa khán giả của bạn với một dòng tiêu đề gây hiểu lầm hoặc mơ hồ. Hầu hết khán giả  chỉ đọc email của bạn trong vòng 15 giây, vì vậy bạn nên xem xét nội dung  email của mình  đã thu hút chưa có làm cho họ tiếp tục nán lại để đọc hay họ sẽ rời bỏ email của bạn mà ra đi,  bên cạnh đó bạn cần xem nội dung có dài quá không?.

3. Cá nhân hoá dòng tiêu đề bằng cách bao gồm tên của người nhận và các thông tin cần thiết khác. Bước này ngay lập tức làm cho người nhận có cảm giác tò mò tại sao họ biết về mình, mình có biết họ không. Bên cạnh đó nó còn tạo ra cảm giác thân quen, gần gũi và tin tưởng nhau.

4. Tạo sự thôi thúc hành động  với dòng tiêu đề của bạn, và đảm bảo có một sự khuyến khích cho người nhận để mở email. Bạn có  thể đưa ra đề nghị sản phẩm, dịch vụ này số lượng còn ít hay  một chương trình khuyến mại về sản phẩm dịch vụ nào đó  để thúc đẩy họ hành động  ngay lập tức nhưng phải  tạo cho họ cảm giác tin tưởng, chứa không nghi ngờ về sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên tránh đặt một ngày trực tiếp vào trong dòng tiêu đề vì có khả năng khách hàng của bạn họ chưa mở email ngay được.

5. Dòng chủ đề thường bao gồm công ty của bạn hoặc tên bản tin. Bạn muốn nhắc nhở người nhận về  mối quan hệ với họ , trong đó thiết lập một mức độ tin tưởng giữa bạn và người nhận.

6. . Nghiên cứu, và tránh,  sử dụng các từ như  “miễn phí” hoặc “hành động ngay” hoặc ký hiệu $ có thể bị các bộ lọc thư rác để ý. Một email bị bắt bởi một bộ lọc thư rác sẽ không bao giờ có cơ hội để được đọc, nên chọn từ ngữ của bạn một cách khôn ngoan và nghiêng về ngôn ngữ đơn giản.

7. Thử nghiệm với các phiên bản email khác nhau để gửi. Ngày càng có nhiều người truy cập vào email của họ bằng điện thoại thông minh. Hãy thử  gửi email vào các ngày trong tuần  với các giờ khác nhau để kiểm tra xem tỷ lệ mở mail cao nhất  là vào lúc nào trong ngày cũng như  ngày nào trong tuần.

9. Tìm tần số  gửi email tốt nhất, bạn không thể gửi email với tần số thường xuyên và dày đặc cho  đối tượng của bạn, nhưng bạn cũng không thể gửi với tần số quá mỏng. Tách người nhận của bạn thành các nhóm khác nhau mà có thể đảm bảo gửi email với các tần số khác nhau. Theo dõi kết quả để bạn có thể khám phá ra mô hình và tinh chỉnh phương pháp của bạn theo thời gian. Để đảm bảo rắng khách hàng Bạn không muốn người nhận phàn nàn cũng như lên  tiếng thở dài khi nhìn thấy chỉ email của bạn trong hộp thư của họ.

Trên đây là một số cách giúp tỷ lệ mở email của bạn cao hơn. Chúc các bạn thực hiện chiến dịch email marketing thành công.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Cách để tăng tỷ lệ mở email marketing của bạn
5 (100%) 1 vote

Bình luận Facebook