Bản tin emailBản tin Email  là một trong những cách để kết nối với khách hàng nhất là  với  khách hàng tiềm năng. Họ cho phép bạn giới thiệu chuyên môn của bạn trong một cách mà sẽ giúp nâng cao nhận thức và sự tự tin của công ty bạn . Và nội dung sẽ nhắc nhở độc giả của bạn phải hành động – truy cập trang web của bạn , làm một cuộc điều tra , thiết lập một cuộc hẹn, yêu cầu một đề nghị hoặc đi vào cửa hàng.Tạo ra một chương trình bản tin thành công đòi hỏi phải bao gồm nội dung thú vị và có liên quan trong từng vấn đề. Chắc chắn, nó dễ dàng để viết về doanh nghiệp của bạn, như: khách hàng mới , sản phẩm mới…  một trong những thứ  đó sẽ làm cho độc giả của bạn có thể mở , đọc và hành động. Dưới đây là 8 ý tưởng nội dung sẽ giúp  cho bản tin của bạn có liên quan và hấp dẫn :Chia sẻ kinh nghiệm của bạn: Bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực , và một bản tin cho bạn cơ hội thể hiện điều đó bằng cách khiến  cho độc giả của bạn cảm thấy  giá trị của thông tin mà bạn mang lại cho họ, khiến cho  họ có thể  hành động . Khi bạn xem xét những chủ đề để trang trải , nghĩ về những câu hỏi mà bạn thường gặp. Khách hàng của bạn và khách hàng tiềm năng quan tâm nhất là gì? Họ cần  sự  tư vấn của bạn về cái gì? Đem lại cho họ một chút tư vấn miễn phí mỗi tháng sẽ xây dựng niềm tin vào bạn và làm cho họ lựa chọn  bạn  khi họ đang cần những gì bạn cung cấp.

Giữ một phần hỏi đáp :  Để phù hợp với ý tưởng trả lời câu hỏi , có một Q & A trong bản tin của bạn . Mời độc giả của bạn gửi câu hỏi của họ , và trong từng vấn đề lựa chọn một hoặc hai để trả lời. Tôi biết ít nhất một bản tin thành công đó là dựa trên định dạng này.
 
Kể một câu chuyện thành công:  Bạn có biết bất kỳ khách hàng có cảm hứng và thích thú  với những câu chuyện? Họ có thể chứng thực được tập trung vào việc kinh doanh của bạn đã giúp một công ty hoặc cá nhân hoặc đơn giản là một hồ sơ cá nhân của khách hàng và kinh doanh của mình . Dù bằng cách nào , câu chuyện nên  có thật như cuộc sống của bạn làm cho bản tin đa chiều , làm cho nó thú vị hơn  và để tăng uy tín của bạn .
 
Tiến hành một cuộc phỏng vấn :  Trong  các  bản tin chuyên gia  của bạn , nó cũng có thể  tốt hơn nếu mang lại một số tiếng nói của chuyên gia khác  . Làm nổi bật các chuyên gia khác, những người cung cấp sản phẩm và dịch vụ bổ sung cho bạn, và bao gồm các chủ đề mà độc giả của bạn quan tâm. Loại nội dung này giúp bạn kết nối với khách hàng và hiểu khách hàng hơn.
 
Có sự thật thú vị:  Tiêm một chút vui vẻ vào bản tin của bạn . Bạn có thể bao gồm một số ít được biết đến , nhưng sự kiện thú vị có liên quan đến loại hình kinh doanh hoặc cung cấp một câu đố hoặc câu hỏi đố mà bạn mời độc giả để giải quyết hoặc trả lời . Bao gồm các câu trả lời và người chiến thắng trong các vấn đề tiếp theo của bản tin của bạn .
 
Có một cái nhìn sâu sắc vào một sản phẩm hay dịch vụ:  Có một cái nhìn sâu sắc hơn về một sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Thấy làm thế nào nó có thể hữu ích cho người đọc bằng cách đưa ra những lợi ích và cung cấp cho bất kỳ thông tin khác có thể thuyết phục họ về giá trị của nó . Nhớ là  đứng vào vị trí của họ . Và tự hỏi mình câu hỏi: ” Điều gì sẽ khiến  họ muốn biết ? “

Đề ra các sự kiện hiện tại ( mục tin tức, kỳ nghỉ, vv ) :  Sự kiện  phổ biến  đối với   độc giả  của bạn. Đây có thể là một chủ đề mà các phương tiện truyền thông đang tích cực bao gồm:  sự suy thoái trong nền kinh tế, hoặc nó có thể là một kỳ nghỉ , chẳng hạn như Lễ Tạ Ơn . Tìm cách sáng tạo để liên kết các sự kiện này với một chủ đề trong lĩnh vực của bạn .

Yêu cầu độc giả của bạn : Cuối cùng , nhưng không kém: Nếu bạn muốn có nội dung để yêu cầu những người đọc nó. Một cuộc khảo sát trực tuyến là cách hoàn hảo để có được thông tin phản hồi trong một định dạng  là dễ dàng để xử lý và hành động  . Lựa chọn  các loại nội dung ( bài viết, câu chuyện thành công , vv) và chủ đề mà bạn đang có kế hoạch để trang trải. Xem làm thế nào trả lời đánh giá thông tin này và sử dụng thông tin phản hồi của họ để định hình kế hoạch tương lai . Ngoài ra, cung cấp cho họ cơ hội để trình bày ý tưởng của họ . Họ có thể đề nghị một chủ đề tuyệt vời mà bạn đã không xem xét.

Làm thế nào bạn có thể biết được nội dung của bạn được kết nối với các độc giả của bạn ? Bên cạnh yêu cầu các câu hỏi , xem xét chặt chẽ số liệu thống kê bản tin của bạn . Bao nhiêu người mở ra và , quan trọng hơn  họ đã nhấp gì trên ? Một liên kết mà có 30 nhấp chuột so với một trong đó đã nhận được 300 là rất ấn tượng.

Chiến lược Email Marketing đã và đang khẳng định vị thế của nó trong người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng thành công của việc gửi Email vào Inbox, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được 1 chiến lược đảm bảo cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid) và hệ thống gửi mail tự động hàng loạt

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến dịch Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook