images

Lời kêu gọi hành động là một yếu tố không thể thiếu được trong email marketing. Dưới đây là những cách để bạn có được lời kêu gọi hành động tốt nhất.

1. Sử dụng ngôn ngữ đơn giản và lời kêu gọi hành động rõ ràng.

Lời kêu gọi của bạn không phải là nơi cho hình ảnh thơ mộng hay giọng nói thụ động. Đúng thời điểm với một ngôn ngữ đơn giản làm tăng sức mạnh cho lời kêu gọi của bạn. Kêu gọi hành động  nên trực tiếp và trả lời  những câu hỏi như cái gì? tại sao? và khi nào? trong vài giây, sử dụng ngôn ngữ đơn giản và động từ chủ động trong email marketing

2. Kêu gọi không chỉ một lần trong email

Đặt lời  kêu gọi hành động của bạn ở nhiều nơi mà người đọc có thể thấy. Sự lặp lại của lời kêu gọi hành động sẽ có tác  động mạnh tới những người đăng ký đọc toàn bộ email và cung cấp các cơ hội thực hiện hành động nào đó cho những người chỉ đọc lướt email.

3. Hãy khôn ngoan trong việc chọn vị trí lời kêu gọi hành động trong email

Luôn luôn là một ý tưởng tốt để nắm bắt sự quan tâm của một người đọc bằng cách đặt một lời kêu gọi hành động ngay phía trên của email để cho người đọc luôn thấy sự kêu gọi hành động khi đọc email.

Và khi bạn sử dụng lời kêu gọi hành động ở nhiều vị trí, hãy chắc chắn tạo không gian cho chúng, nếu bạn đặt quá nhiều liên kết hoặc đặt chúng quá gần nhau, bạn sẽ có thể gây ra sự nhầm lẫn đối với người nhận.

4. Liên kết của bạn dẫn đến nơi bạn muốn

Đừng để một trục trặc kỹ thuật phá hoại chiến dịch email của bạn. Đừng bao giờ nói rằng bạn đã thuyết phục được một người nhận bấm vào một liên kết có trong email, nhưng sau đó người nhận email được đưa đến một trang báo lỗi.

Người nhận sẽ dành vài phút cố gắng tìm ra nơi mà bạn muốn họ đến? Và họ sẽ nhận thấy phí phạm thời gian nếu gặp những lỗi như vậy. Điều đó sẽ phá hỏng chiến dịch email cũng như thương hiệu của bạn.

Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng trong người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng thành công của việc gửi Mail đến tận tay khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược đảm bảo cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email đang tồn tại thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email) và hệ thống gửi mail hàng loạt hiệu quả

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với chiến lược Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook