anh1Nếu bạn đã quyết định sử dụng đồ họa trong email của bạn, sau đó  quản lý việc sử dụng chúng trong các bản tin  một cách tốt nhất có thể thì chúng tôi có một vài điều mà các bạn cần chú ý:

• Luôn luôn sử dụng các định dạng dễ dàng nhận ra, chẳng hạn như

JPEG,và PNG – có thể được đọc bởi gần như tất cả các loại trình duyệt.

• Mỗi ảnh phải có một văn bản thay thế quy định với Alt  trong định dạng HTML. Bằng cách này, nếu những hình ảnh bị chặn, thì ít nhất có một mô tả ngắn gọn sẽ lấp đầy lên các không gian trống rỗng. Tuy nhiên, điều quan trọng là  không phải tất cả email của khách hàng đều hiển thị văn bản thay thế.

• Tránh ảnh động GIF

• Tránh sử dụng hình ảnh làm nền, vì email gửi đến khách hàng  luôn luôn có xu hướng bị cắt.

• Hãy nhớ rằng các nút kêu gọi  hành động  có thể không được hiển thị. Vì lý do này, liên kết để kêu gọi hành động cũng phải luôn luôn có sẵn trong định dạng văn bản.

• Vấn đề cơ bản là cần phải tính toán kích thước thích hợp của hình ảnh. Điều cần thiết là hình ảnh không quá lớn để tải về như vậy là để tránh bất kỳ vấn đề khả năng truyền dẫn (ví dụ: cho phép thông điệp để có được một cách chính xác đến hộp thư đến). Tuy nhiên, có một số thủ thuật mà có thể

được sử dụng để duy trì một tiêu chuẩn chất lượng cao:

a.Phối màu, tạo ra những ảo ảnh của độ sâu màu trong hình ảnh với màu sắc hạn chế. Phần mềm như Adobe Photoshop áp dụng kỹ thuật này.

b. Sử dụng thẻ <width>( độ rộng) và <height>( độ cao) để xác định kích thước của hình ảnh, và đảm bảo rằng phần còn lại của trang web được tải về mà không phải chờ đợi cho từng hạng mục sẽ được hiển thị.

c. Xóa các không gian trống bên trong mã liên quan đến hình ảnh.

d. Sử dụng phần mềm nén  như Adobe FireWorks để giảm kích thước mà không ảnh hưởng xấu đến các hình ảnh.

•  Có thể sử dụng CSS, hãy nhớ: không bao giờ sử dụng phong cách riêng biệt, và chèn nó vào HTML với các thuộc tính style=”…”> <td.

• Quá nhiều hình ảnh – hoặc một bản tin được tạo bởi chỉ có hình ảnh – có nguy cơ bị đánh dấu là thư rác. Một tin nhắn có  nội dung chứa  số lượng  đồ họa làm tăng nguy cơ bị từ chối. Vì vậy, luôn luôn đi kèm một số văn bản.

• Luôn luôn cố gắng để ước tính kích thước tổng thể: tổng kích thước của tin nhắn – HTML và hình ảnh bao gồm – không được vượt quá 80-90KB.

Không có một tiêu chuẩn và  giới hạn cụ thể, nhưng nó  nhẹ hơn sẽ giúp email dễ dàng được chuyển giao.

Như vậy, ghi nhớ rằng các email của  khách hàng chặn hình ảnh theo mặc định. Đây là một trong những bất tiện khó chịu nhất mà có thể xảy ra đối với các nhà tiếp thị email: thiết kế đẹp hóa ra hoàn toàn vô dụng …

Trên thực tế, nếu email của bạn là dựa hoàn toàn đồ họa, kết quả có thể sẽ rất khó chịu. Tất nhiên, người ta có thể nghĩ rằng “nó chỉ mất một

bấm “để xem toàn bộ màn hình đúng cách.

Và một lời khuyên cuối: hình ảnh là rất quan trọng, tác động đến một thư điện tử, nhưng điều quan trọng hơn là nội dung. Vì vậy, cẩn thận đánh giá mối quan hệ giữa văn bản và đồ họa và làm điều đó theo cách: các email luôn luôn vẫn còn chức năng và thông tin ngay cả khi có một lệnh cấm trên hình ảnh.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng hình thức Email Marketing và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing solid của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook