email marketing Thẻ Alt là một phần rất quan trọng của bất kỳ thông điệp email marketing. Không sử dụng các thẻ Alt , hoặc sử dụng chúng không  hiệu quả , có thể  tác động tiêu cực đến tỷ lệ mở email của bạn – và cuối cùng sẽ ảnh hưởng đến  lợi nhuận của bạn .

Để hiểu tại sao thẻ Alt lại  quan trọng như vậy, điều quan trọng là phải hiểu một chút về email của  khách hàng  hiện đại . Hiện nay  email của  khách hàng  thường xuyên chặn hình ảnh như một biện pháp an toàn để bảo vệ người dùng của họ từ thư rác, virus và phần mềm độc hại .Ngăn chặn này có thể  làm cho người nhận không thể xem được hình ảnh nếu không click vào hiển thị hình ảnh, và nó cũng tác động đến tỷ lệ phản hồi của bạn

Thêm thẻ Alt cho  hình ảnh của bạn để  khắc phục hạn chế này bằng cách hiển thị văn bản thay thế vào vị trí của những hình ảnh bị chặn . Thêm một thẻ alt ngắn gọn và hấp dẫn cho mỗi hình ảnh của bạn là một trong những cách tốt nhất để có được sự chú ý từ khách hàng của bạn .

Các thuộc tính Alt là gì?

Như tên của nó , các thuộc tính Alt quy định cụ thể các văn bản thay thế sẽ được hiển thị trong trường hợp các hình ảnh không thể được hiển thị cho người đọc. Mục đích của thẻ Alt là để mô tả hình ảnh cho những người không thể xem hình ảnh thực tế . Không giống như các thuộc tính tiêu đề , mục đích của các thuộc tính Alt là để cung cấp một mô tả cho mỗi ảnh nhúng bên trong tin nhắn.

Thẻ thay thế sẽ được hiển thị trong các email của  khách hàng khi mà hình ảnh đã bị vô hiệu  bởi các nhà cung cấp email hoặc người sử dụng . Thuộc tính Alt cũng được sử dụng cho những người không nhìn thấy – trong trường hợp đó, văn bản sẽ được đọc to lên thay vì được hiển thị.

Tại sao các thuộc tính Alt cho hình ảnh trong email marketing lại  quan trong như vậy?

Thuộc tính Alt cung cấp thông tin có giá trị cho người đọc, làm cho nó trở thành một trong những phần quan trọng nhất của bất kỳ một  email marketing nào đó . Nghên cứu cho thấy gần nửa số người sử dụng email chọn chặn hình ảnh không cần thiết nên nó có thể làm giảm hiệu quả của email marketing.

Thêm một thuộc tính Alt cho hình ảnh sẽ giúp các nhà tiếp thị truyền tải được thông diệp và tiếp cận với độc giả của họ dễ hơn khi hình ảnh bị chặn. Ngay cả khi bạn không có được hình ảnh liên quan, bạn có thể sử dụng thuộc tính alt cho  các hình ảnh mang tính chất giải trí để tăng thêm hiệu quả cho thông điệp.

 Tại sao tất cả Email Marketer  cần quan tâm tới thẻ Alt

Nếu bạn không nhúng thẻ Alt vào chiến dịch  email  marketing của bạn , bạn có thể mất đi rất nhiều doanh thu .Thêm một thuộc tính alt cho hình ảnh giúp email của bạn vẫn có thể  truyền đạt được thông điệp  ngay cả khi hình ảnh bị chặn bởi các ứng dụng hoặc thiết lập của người dùng.

 Thêm thẻ Alt cho hình ảnh có thể  tác động đáng kể đến tỉ lệ mở email. Một phân tích gần đây cho thấy rằng việc thêm các thẻ Alt cho hình ảnh trong email có thể tăng tỷ lệ mở từ 40% – 60%, một sự gia tăng rất lớn cho một thay đổi đơn giản như vậy.

Làm thế nào tôi có thể thêm thẻ Alt vào email marketing?

Bây giờ bạn biết tầm quan trọng của thẻ Alt , và nhận ra rằng cần có nó trong email của mình. Bạn  có thể lo lắng rằng việc chèn những thẻ alt này sẽ  gặp nhiều  khó khăn. Trong thực tế, thêm một thuộc tính Alt cho một hình ảnh hiện tại là vô cùng dễ dàng.

Bạn có thể thêm các thuộc tính Alt  đối với bất kỳ  định dạng hình ảnh như JPEG, GIF, PNG và những định dạng  khác . Với phần mềm Solid email marketing sẽ giúp bạn làm được việc này  một cách dễ dàng chỉ cần nhấn vào biểu tượng ” Chèn ảnh ”  trong phần mềm Solid email marketing.

Bước 1: bạn ấn vào biểu tượng chèn hình ảnh trong phần mềm Email Marketing.

Thẻ Alt trong email

Bước 2: bạn click vào “Browse..” để tìm đến nơi bạn để hình ảnh mà bạn muốn gửi đi rồi chọn đó, sau đó nhấn “OK”.

Bước 3: Trong khung Altemate bạn điền thuộc tính của Alt vào.

Thật dễ dàng phải không nào. Thêm một thẻ alt cho hình ảnh trong email marketing sẽ giúp bạn truyền tải được thông điệp tốt hơn ngay cả khi hình ảnh bị chặn.

Rate this post

Bình luận Facebook