2013_05_03_16_06_23_91 (1)

Bạn là một nhà tiếp thị qua email marketing, bạn muốn nhiều người đọc email của bạn. Vậy bạn đã bao giờ tìm hiểu các cách để tạo ra một email marketing hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu 6 bước sau để có được 1 email ấn tượng với người đọc.

1. Tạo tiêu đề email . Sử dụng từ ngữ gây  sự chú ý, hấp dẫn nhưng vẫn bảo đảm  tính  chính  xác. Đừng  phóng đại  mà  hãy  tạo nên  sự  tín  nhiệm  cho bạn.

2. Viết  lời  giới  thiệu.  Bạn  có  thể  làm điều  này  bằng  cách đặt  câu  hỏi  cho người đọc. Họ đang phải đối mặt điều gì? Mục đích của lời giới thiệu là khơi gợi sự ham muốn từ khách hàng.

3. Kể một câu chuyện. Hãy kể cho họ nghe vấn đề mà bạn đã từng vấp phải và cách mà bạn giải quyết chúng. Qua đó mọi người sẽ hiểu hơn về con người bạn. Hãy chắc rằng bạn cung cấp đầy đủ thông tin về cách mà bạn đã giải quyết vấn đề. Bằng cách này, khách hàng sẽ tin những gì bạn nói trong tương lai.

4. Hỏi những câu hỏi khác. Lúc này bạn đã khơi gợi được sự thích thú từ khách hàng,  hỏi họ nếu họ muốn biết cách bạn đã làm điều đó.

5. Viết lời kêu gọi hành động. Ví dụ như “ nhấp vào đây để khám phá cách mà tôi đã giải quyết vấn đề đó ”. Lời kêu gọi ấy sẽ trực tiếp dẫn khách hàng đến website hay sản phẩm của bạn.

6. Kết thúc email. Hãy viết một đoạn kết cho email của bạn. Cách tốt nhất là tổng hợp lại những nội dung chính của email. Về cơ bản, hãy trình bày lại nội dung của những đoạn trước đó. Hơn nữa sẽ tốt hơn khi nói cho khách hàng của bạn biết những gì họ đang tìm kiếm. Luôn tạo cho khách hàng cảm  giác  thích  thú  bằng  việc  cung  cấp  thông  tin  và  cách  giải  quyết  tốt nhất cho nhu cầu của họ. 

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với Email Marketing các bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hàng loạt của chúng tôi đảm nhiệm.

Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng thành công của việc gửi Email đến tận tay khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch đảm bảo cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email khách hàng và hệ thống gửi email hàng loạt chuyên nghiệp

Rate this post

Bình luận Facebook