Trong Email Marketing du lịch, làm sao để viết được một nội dung Email giới thiệu chương trình du lịch hiệu quả cho một chiến dịch quảng cáo tour du lịch của doanh nghiệp mình? Làm sao để viết Email với mục đích quảng bá dịch vụ cho thật hấp dẫn, kích thích nhu cầu đi du lịch của người đọc?

Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ cách viết nội dung Email Markwting hiệu quả trong du lịch để bạn áp dụng:

Cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả trong du lịch

Cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả trong du lịch

1, Tiêu đề của Email giới thiệu chương trình phải tạo ấn tượng cho người đọc ngay lập tức

Khách hàng bị thu hút  bởi Email giới thiệu dịch vụ của bạn chỉ trong vài giây. Vậy làm sao để khiến khách hàng để lại ấn tượng với Email của bạn ngay lập tức? Bạn nên nói lên điểm mới lạ và sự hấp dẫn của chương trình du lịch mang lại cho khách hàng trong cách viết tiêu đề Email Marketing hiệu quả, tạo nên sự thành công cho bạn. Vì khách hàng chỉ quan tâm tới lợi ích mà họ nhận được khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp bạn.

Trong cách viết tiêu đề Email Marketing không nên chứa quá 80 ký tự, nếu không sẽ không được hiển thị hết nội dung, khách hàng sẽ không hiểu những thông tin mà bạn truyền tải tới cho họ và dẫn tới khả năng họ sẽ bỏ qua Email quảng cáo của bạn.

2, Nội dung Email hấp dẫn, cuốn hút người đọc

– Sử dụng câu văn ngắn gọn, phân đoạn rõ ràng:

Trong cách viết nội dung Email Marketing của bạn, bạn nên viết những câu ngắn gọn và chia thành nhiều đoạn, mỗi đoạn chỉ nên có từ 4 đến 5 câu, tập trung vào ý chính nhằm giúp người đọc dễ hiểu hơn.

– Sử dụng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu:

Bạn nên dùng các gạch đầu dòng hoặc các ký tự đánh dấu dòng chữ để người đọc thấy được các ý chính, ngắn gọn, dễ cô đọng, đỡ tốn thời gian.

– Có những dẫn chứng thuyết phục:

Cách tốt nhất để thuyết phục khách hàng tin tưởng vào các dịch vụ và doanh nghiệp của bạn bằng việc đưa ra các bằng chứng chứng minh xác thực nhất. Ngoài các đăng ký, các giấy chứng nhận, các bằng khen,… bạn hãy đưa vào Email giới thiệu chương trình du lịch của bạn những lời nhận xét của các chuyên gia hoặc các khách hàng đã sử dụng sản dịch vụ của bạn. Điều này sẽ giúp cho việc gửi Email hàng loạt với phần mềm Email Marketing hiệu quả hơn.

– Đưa ra lời mời chào hấp dẫn thu hút khách hàng

Một lời chào mời hấp dẫn chiếm 25% sự thành công của Email giới thiệu sản phẩm. Vì vậy, hãy đưa ra các lời chào bán hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng đến doanh nghiệp bạn.

– Đưa ra yêu cầu đặt hàng trong nội dung Email giới thiệu sản phẩm:

Mục đích cuối cùng của việc gửi Email chào hàng là tăng doanh thu. Đừng bỏ qua việc kêu gọi khách hàng đặt tour sớm nhất trong nội dung Email giới thiệu các chương trình du lịch thì thật đáng tiếc.

Trên đây là các cách viết nội dung Email Marketing hiệu quả trong du lịch dành cho doanh nghiệp bạn. Ngoài các cách viết Email Marketing thông thường, hãy áp dụng các cách làm trên để cách thực hiện chiến dịch Email Marketing trong du lịch của mình đạt hiệu quả tốt hơn nhé.

Rate this post

Bình luận Facebook