images (2)

Khách hàng đã từng mua sản phẩm, dịch vụ của bạn. Họ là những người bạn  từng giao tiếp và đã biết đến. Nếu bạn chăm sóc khách hàng này tốt họ sẽ trở thành những khách hàng trung thành. Ngoài ra khi họ hài lòng sẽ giới thiệu bạn bè, người thân quen mua sản phẩm dịch vụ của bạn. Khi đó bạn sẽ tiết kiệm được chi phí tìm kiếm khách hàng mới.

Bây giờ bạn đã biết tại sao chúng ta cần phải chăm sóc khách hàng cũ. Nhưng bạn đang băn khoăn làm thế nào để chăm sóc khách hàng cũ tốt  mà có thể tiết kiệm chi phí?

Bạn đã biết đến hình thức chăm sóc khách hàng cũ bằng email chưa?

Sau đây là một số lý do tại sao bạn nên chăm sóc khách hàng cũ bằng email:

–          Giúp bạn thường xuyên tương tác  với khách hàng.

–          Khi gửi email để chăm sóc khách hàng cũ thì chi phí chăm sóc khách hàng thấp, mà hiệu quả cao

Bạn có thể gửi email chăm sóc khách hàng cũ khi:

–          Gửi email để thông báo tiến trình giao hàng, cũng như thông báo cho khách hàng khi có bất kỳ một sự thay đổi nào đó.

–          Gửi email để thực hiện các chương trình khuyến mãi

–          Gửi email để điều tra cảm nhận của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ. Do đó bạn sẽ biết được khách hàng có hài lòng với sản phẩm, dịch vụ mà mình cung cấp không, làm thế nào để họ ấn tượng tốt về bạn.

–          Gửi email để  phản hồi & giải quyết những thắc mắc, vấn đề của khách hàng.

–          Gửi thư chúc mừng khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, ngày lễ, tết… giúp bạn quan tâm tới khách hàng và tạo được thiện cảm tốt với họ.

Với phần mềm gửi mail hàng loạt tốt nhất – Solid email marketing sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn khi  email được  Cá nhân hóa  tiêu đề và nội dung Email gửi đi trên từng khách hàng cụ thể. Giúp bạn tạo được cảm giác thân quen, ấn tượng tốt  với người nhận

Ví dụ :”Kính gửi Mr. Nguyễn Văn A…”

Sau đây là một số mẫu email chăm sóc khách hàng

Mẫu mail chăm sóc khách hàng

 mau mail 2

Chăm sóc khách hàng bằng email như thế nào?
4.13 (82.5%) 8 votes

Bình luận Facebook