Chúng ta đã nhận được nhiều email từ các ” đại diện bán hàng” ( đây là tiêu đề email của họ). Họ gửi các email cho chúng ta 

Khi bạn nhìn vào các tin nhắn này, bạn nhận thấy rằng bạn không hề biết những người này hay thương hiệu này, thậm chí bạn chưa bao giờ trò chuyện với họ hoặc thậm chí không hề cho phép họ gửi thông tin tiếp thị cho bạn.
Nó thường trông như thế này  ————————————————————————————————————————————
Tiêu đề thư: Nhập tên email của bạn
Nếu bạn có thời gian tôi có thể trò chuyện về chiến lược tiếp thị email của mình không?
Một số hình ảnh cho thấy các sản phẩm được tạo ra như thế nào, trong trường hợp này chúng tôi đang cho thấy quá trình này để làm Musubi một số văn bản Tôi muốn dành 15 phút để nói chuyện với bạn về việc bạn có thể nhận được những chiến dịch email tốt nhất của chúng tôi như thế nào.
Tuần này hoặc tuần sau bạn có rảnh để nhận một cuộc gọi ngắn không?
Tạm biệt,
 * Tên người gửi.*
————————————
Dĩ nhiên, điều khiến chúng tôi thấy thú vị là tại thời điểm đó, tôi đang làm việc cho một công ty tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu có chuyên môn và công nghệ cao. Tôi nghĩ rằng có ai đó đang làm việc gì đó không tốt.  Oh, Chúng tôi đã xử lý thư điện tử để đảm bảo tuân thủ sự riêng tư .:)

 

Khi chúng tôi nhận được quá nhiều email kiểu này, tôi sẽ báo cáo là “Spam”, email gửi đến chúng tôi chủ yếu là quảng cáo hoặc quảng bá cho một sản phẩm thương mại, dịch vụ hoặc trang web và nó nên được coi là “thương mại”. Vì vậy cần có quy định cho các email “thương mại”. 

  • Có các email hồi đáp hợp lý và địa chỉ IP rõ ràng.
  • Nội dung rõ ràng và dễ nhận thấy rằng đó là một quảng cáo, chào mời.
  • Cung cấp một địa chỉ e-mail hoặc các phương tiện dựa trên Internet để nhận các từ chối nhận các quảng cáo, hoặc chào mời từ khách hàng, trong đó cơ chế không tham gia phải duy trì trong vòng 30 ngày sau khi việc truyền tải bản gốc của tin nhắn, và phải tôn trọng các yêu cầu lựa chọn trong vòng 10 ngày.
  • Không được gửi cho bất cứ ai trước đó đã chọn không tham gia, bất kể phương pháp gửi .

Những điều này không chỉ áp dụng đối với email số lượng lớn. Nó bao gồm tất cả các thông điệp thương mại, trong đó quy định thường được định nghĩa như là “bất kỳ tin nhắn qua thư điện tử mục đích chính là quảng cáo thương mại hoặc quảng cáo một sản phẩm hoặc dịch vụ thương mại,” bao gồm thư điện tử nhằm thúc đẩy nội dung trên các trang web thương mại. Pháp luật không có những ngoại lệ với email kinh doanh. Điều đó có nghĩa tất cả các email – ví dụ, một thông báo cho khách hàng cũ về thông tin một dòng sản phẩm mới – phải tuân thủ pháp luật.

Tuy nhiên có rất nhiều email chúng tôi nhận được không tuân thủ những điều trên. Từ những điều này, yêu cầu đưa ra là: 

    1. Bạn cần phải đảm bảo rằng không chỉ email tiếp thị của bạn phải tuân theo theo quy định của email thương mại bằng cách tối thiểu các điểm trên, mà bất kỳ email nào do đội ngũ nhân viên bán hàng của bạn gửi đi cũng cần tuân thủ các quy định trên 
    2. Người nhận không thể biết sự khác biệt giữa các email được gửi thủ công bởi một nhân viên bán hàng và email được gửi đến nhóm lớn thông qua tự động hóa. Các tổ chức lớn cho rằng việc gửi thủ công hay gưi tự động không bị can thiệp bởi luật pháp là sai lầm và nguy hiểm.
    3. Đảm bảo bạn mua danh sách địa chỉ email với hy vọng tìm được một khách hàng tiềm năng.Trong thế giới ngày nay của tiếp thị bạn cần phải đảm bảo bạn và đội ngũ bán hàng của bạn đang kết nối với những người đã bày tỏ sự quan tâm đến sản phẩm của bạn.
    4. Điều này cũng có nghĩa là bạn cần phải tạo ra một chính sách tiếp thị email nội bộ mà toàn bộ công ty của bạn phải tuân theo khi gửi đi các email thương mại. Chính sách cần phải giải thích rõ không chỉ về những gì phải được bao gồm trong các thư điện tử, mà cũng phải uỷ quyền kiểm tra các lựa chọn của công ty của bạn ra khỏi danh sách trước khi gửi bất cứ điều gì từ một hộp thư cá nhân.
    5. Nếu bạn đang lập kế hoạch cho phép các thành viên đội ngũ bán hàng gửi đi các email thương mại ngoài những gì đội ngũ tiếp thị của bạn đang gửi hàng loạt, sau đó họ phải đưa được thông tin khách hàng vào cơ sở dữ liệu mà công ty của bạn sở hữu và cuối cùng phải chịu trách nhiệm khi nói đến các quy định áp dụng với email. Điều này sẽ cho phép bạn duy trì quyền như từ chối nhận email.

Vì vậy, bạn đang nghĩ những gì? Có phải họ đang gửi những email thương mại ? Nếu bạn nói YES!, Sau đó bạn giành được một số kiến ​​thức miễn phí mà bạn có thể truyền cho xung quanh.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Với chiến dịch Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm spam mail hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Lược dịch: Bích Phượng (Nguồn: blog.deliverability.com)

Rate this post

Bình luận Facebook