email marketingBạn đã từng gửi email marketing, nhưng nhận thấy rằng email mình gửi đi có lúc thì vào inbox, có lúc thì lại không vào được. Vậy đã bao giờ bạn tự đặt câu hỏi là tại sao email gửi đi lúc thì vào inbox, lúc thì lại vào spam chưa?

Hầu hết các hộp mail mà khách hàng đang sử dụng từ các ESP (Email service Provider – nhà cung cấp dịch vụ email) nổi tiếng trên thế giới như Yahoo, Google, Windows Live… đều có bộ lọc thư rác. Bộ lọc thư rác là những thuật toán tự động nhằm phân loại email gửi đến cho người dùng do ESP đã xây dựng thành các loại email có tính chất sau:

Chiến lược Email Marketing đã và đang đánh dấu được vị thế trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn xây dựng được một chiến lược chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid) và hệ thống gửi mail tự động chuyên nghiệp

1. Email người dùng mong muốn nhận (trong sổ địa chỉ)

2. Email có tính chất quảng cáo.

3. Email mà người dùng không muốn nhận (được đánh dấu là spam hoặc junk mail)

Cả 3 yếu tố trên dễ dàng giải thích tại sao việc bạn gửi email cho một người về một vấn đề nào đó thường sẽ dễ dàng vào inbox hơn so với việc gửi email quảng cáo , hay gửi email với số lượng lớn.

Vì vậy để gửi  email marketing với số lượng lớn  bạn cần làm gì  để thư gửi đi vào được inbox với tỷ lệ cao nhất? Sau đây là một số lời khuyên giúp bạn gửi email hiệu quả:

– Hãy kêu gọi khách hàng của bạn thêm địa chỉ email của bạn vào trong  danh sách của họ

– Tiêu đề email của bạn nên thu hút, tạo cảm giác tò mò muốn mở email

– Cung cấp nội dung email  hữu ích và liên quan đến người nhận, để khách hàng muốn mở email của bạn và sẵn sang đọc nó chứ không phải đánh dấu spam.

– Sử dụng phần mềm gửi email  marketing hiệu quả chẳng hạn như phần mềm Solid email marketing và tài khoản gửi mail qua server  để gửi email với số lượng lớn mà  tỷ lệ vào inbox trên 95%

Trên đây là một số lời khuyên giúp bạn gửi email  marketing hiệu quả hơn, mong rằng nó giúp cho bạn gửi email marketing hiệu quả hơn.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng chiến lược Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail vào inbox của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook