Trong một cuộc chạy đua để có được khách hàng thông qua Twitter và Facebook,  Email Marketing  thường được coi là lỗi thời . Tại sao phải sử dụng email khi bạn có thể tham gia vào truyền thông xã hội?

Chiến lược Email Marketing đang dần nói lên tầm quan trọng trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng thành công của việc gửi Mail đến tận tay người nhận, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch chất lượng cả về hình thức gửi email, lọc được danh sách mail (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid) và hệ thống gửi email hàng loạt hàng loạt

Nhưng không bỏ qua việc sử dụng Email là cách làm nhanh chóng; Tweeting và “Like” có thể  flashier, nhưng một cuộc khảo sát gần đây của McKinsey & Co nói rằng email là  cách hiệu quả hơn để có được khách hàng. Làm thế nào hiệu quả hơn nhiều?

email marketing

Tất cả các Emai Marketing, tất nhiên, không được tạo ra bằng nhau. Đó là tất cả trong dòng chủ đề – có hay không một khách hàng quyết định mở email của bạn hoặc ném  vào thùng rác. May mắn thay, một nghiên cứu mới phát hiện ra các thuộc tính cần thiết để tạo ra một Email hiệu quả.  Retention Science đã phân tích 267 triệu email được gửi trên 543 chiến dịch trong sáu tháng qua. Nếu bạn muốn tiếp cận khách hàng thông qua email, hãy xem xét những lời khuyên khi viết dòng chủ đề tiếp theo của bạn.

Giữ tiêu đề giữa 6 đến 10 từ. Dòng tiêu đề với 6 đến 10 từ thực hiện tốt nhất, tạo ra một tỷ lệ 21% mở. Những người có dòng tiêu đề có 5 hoặc ít hơn từ đứng thứ 2i với tỷ lệ 16% mở, và những người có 11-15 từ trở lại 14% tỷ lệ mở. Mặc dù vậy, phần lớn các email được gửi (52%) có dòng tiêu đề trong phạm vi từ 11-15.

Hãy suy nghĩ về nội dung sẽ được đọc tiếp.  35%  các email được mở trên thiết bị di động. Hầu hết các điện thoại thông minh chỉ hiển thị năm, sáu lời. Cho nên một dòng tiêu đề ngắn gọn và súc tích thậm chí còn quan trọng hơn cho Mobile Marketing.

Có cách tiếp cận cá nhân. Nó hiển thị để giúp tái tham gia và giữ chân khách hàng. Của các chiến dịch email nghiên cứu, những người có tên đầu tiên của người nhận trong dòng chủ đề giao tăng 2,6%  tỷ lệ  mở so với những người không có một cái tên.

Xem xét tham khảo một bộ phim hay một bài hát. Một nghiên cứu duy trì khoa học riêng biệt đã phân tích 3,7 triệu email và 22 chiến dịch mà tên phim hoặc lời bài hát đã được tham chiếu trong dòng tiêu đề và tìm thấy chúng đã được mở 26%, trong khi email với dòng tiêu đề truyền thống được mở ra 16%. Một lần nữa, điều này cho phép bạn để có một cách tiếp cận cá nhân hơn, và nhắm mục tiêu phân khúc khách hàng nhất định.

Nhưng xem xét lại các chiến dịch bán flash. Gần 80% các chiến dịch email bán flash  có dòng tiêu đề vượt quá 20 từ;  ngạc nhiên , họ luôn kém hơn so với các chiến dịch với dòng tiêu đề ngắn hơn. Bản ghi hiệu suất kém của họ cũng có thể được đổ lỗi cho tần số mà họ đang gửi – thương hiệu bán  flash có xu hướng gửi email cho khách hàng 4-8 lần một tuần so với việc gửi mail thông thường 2-4 lần một tuần.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ thông tin này thì các bạn chỉ có việc xây dựng một nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail hiệu quả của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook