Xây dựng một danh sách email là khó khăn. Bạn cần phải đạt được sự tin tưởng từ các danh sách email của bạn bằng cách cung cấp thông tin thực sự hữu ích. Bạn cần phải phân khúc danh sách của bạn để mọi người nhận được chính xác những gì họ muốn. Bạn cần phải liên tục theo dõi truy cập của bạn và lọc danh sách của bạn để giữ cho danh sách luôn được cập nhật.

Chiến dịch email

Bây giờ bạn đã xây dựng một danh sách lớn, bạn có thể tận dụng lợi thế của nó. Một chiến dịch email có thể giúp bạn tạo điểm nhấn về một sản phẩm hoặc dịch vụ sắp tới – đủ buzz rằng mọi người sẽ được xếp hàng để mua nó ngay cả trước khi nó đi bán.

Chiến dịch mở đầu là gì?
Một chiến dịch email chỉ là những gì nó giống như âm thanh. Với một chiến dịch email, bạn sử dụng danh sách địa chỉ liên lạc hiện có để tạo điểm nhấn và tạo ra sự phấn khích về một sản phẩm sắp tới. Không có vấn đề gì các sản phẩm, bạn có thể sử dụng một chiến dịch email để có được danh sách email đăng ký mới của bạn.

Lợi ích gì Nó có thể đem cho?
Vẻ đẹp của việc sử dụng một chiến dịch email là những lợi ích có thể kéo dài  danh sách email hiện tại của bạn. Nếu bạn thành công trong việc danh sách email đăng ký  của bạn vui mừng về sản phẩm sắp tới của bạn, rất có thể là họ sẽ chia sẻ sự phấn khích của họ với bạn bè của họ.

Trong thế giới của truyền thông xã hội, buzz bạn tạo ra sẽ đi xa hơn những người đã mong muốn được thư điện tử của bạn. Nếu tất cả những người nhận email của bạn chia sẻ thông tin với chỉ mười bạn bè, bạn có nhân phạm vi sản phẩm của bạn mười lần.

Khi một chiến dịch mở đầu có thể trở thành lợi nhuận?
Trong khi một chiến dịch lời email có thể là một cách tuyệt vời để tạo điểm nhấn và sự phấn khích, nó không phải luôn luôn là lựa chọn tốt nhất. Điều quan trọng là nhìn vào một số yếu tố để đảm bảo một chiến dịch email sẽ đạt được lợi nhuận trong trường hợp của bạn.

Để có hiệu quả, sản phẩm bạn đang chào phải có một câu chuyện hấp dẫn  – một cái gì đó mà người đọc có thể nhận được đằng sau và có hứng thú. Trong khi nhiều sản phẩm phù hợp với mô tả này, những người khác thì không. Biết sự khác biệt có thể giúp bạn xác định các hành động tốt nhất.

Bạn cũng sẽ cần phải chắc chắn rằng bạn có đủ nội dung để biện minh cho việc gửi nhiều email. Nếu tất cả các email của bạn lặp lại những điểm giống nhau, bạn có nguy cơ xa lánh từ các thành viên trong danh sách của bạn.

Nếu sản phẩm bạn đã tạo ra đáp ứng các tiêu chí nêu trên, bạn có thể được hưởng lợi từ một chiến dịch email. Khi được sử dụng đúng cách, một chiến dịch email có thể được hiệu quả rõ rệt và là một cách tuyệt vời để xây dựng các quảng cáo word-of-mouth sẽ giúp bạn thành công và bán sản phẩm hơn.

Như bạn có thể thấy, một chiến dịch email có thể là tốt cho bạn và doanh nghiệp của bạn.Những mẹo đơn giản có thể giúp bạn thực hiện một chiến dịch email hiệu quả.

  • Xác định mục tiêu của bạn trước khi bạn bắt đầu . Bạn có muốn xây dựng quảng cáo cho ra mắt trang web sắp tới? Bạn có muốn để có được đơn đặt hàng cho một sản phẩm mới? Bạn đang mời chào về một cuộc thi mới cho các thuê bao của bạn? Hiểu biết những gì bạn muốn đạt được sẽ làm cho chiến dịch email của bạn hiệu quả hơn.
  • Tạo điểm nhấn với một câu chuyện hấp dẫn . Chiến dịch Email của bạn sẽ kể một câu chuyện hấp dẫn – một trong đó thuê bao sẽ tìm thấy không thể cưỡng lại và không quá tốt để chia sẻ. Hãy suy nghĩ về cách để lôi kéo các thành viên trong danh sách của bạn và nhận được chúng để chia sẻ sự phấn khích của họ với thế giới thực và phương tiện truyền thông xã hội bạn bè của họ.
  • Tạo ra một kế hoạch gồm bốn phần . Một chiến dịch email không phải là một thực thể duy nhất; nó thực sự là một chiến lược bốn phần. Bốn phần của một chiến dịch email thành công bao gồm trêu chọc bản thân (cái gì đó sẽ nhận được sự chú ý của người đọc), việc giới thiệu (một cái nhìn vào những gì các sản phẩm là tất cả về và những gì trong đó cho người mua), sự tích tụ ( tạo hứng thú và quan tâm đến độc giả của bạn) và kết luận (những gì độc giả của bạn đã được chờ đợi).
  • Kiểm tra và rà soát lại tin nhắn của bạn để tối đa hóa hiệu quả . Thử nghiệm là một phần quan trọng của bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email, và chắc chắn nó là quan trọng cho một chiến dịch email. Bạn liên tục tinh chỉnh các thông điệp của bạn và thử nghiệm nó cho hiệu quả tối đa.
  • Tạo cho email của bạn là một truy cập càng tốt . Kiểm tra tin nhắn của bạn để đảm bảo rằng họ có thể dễ dàng đọc được trên một loạt các nền tảng email và các định dạng, sử dụng văn bản thay vì hình ảnh cho các tiêu đề quan trọng và nội dung quan trọng và sử dụng thẻ alt với nội dung hữu ích thực sự.
Rate this post

Bình luận Facebook