Lập chiến dịch gửi email của bạn cho những ngày nghỉ

Hộp thư đến của khách hàng của bạn nhận được khá nhiều thời điểm này trong năm. Nếu bạn muốn của bạn bản tin sẽ được mở – và tiêu diệt một khối lượng email khác – có một vài thủ thuật lịch trình, bạn có thể sử dụng mà sẽ giúp bạn kiếm được một cú nhấp chuột.

Chọn ngày ngay trong tuần

Email cùng mở trong ngày có thể được xóa ngay. Làm thế nào để bạn biết rằng những ngày có cơ hội tốt nhất được đọc của bạn? Theo nghiên cứu về chiến dịch email , tỷ lệ mở cao nhất xảy ra vào thứ Ba với cao thứ hai vào ngày thứ Bảy. Theo nghiên cứu, khối lượng email trong những ngày nghỉ là cao nhất vào thứ Sáu và thứ Tư. Giá và nhấp chuột thông qua cao nhất cho các email gửi vào ngày Chủ nhật. Điều này có nghĩa gì cho bạn? Sử dụng nó như một hướng dẫn, tuy nhiên, cách tốt nhất để biết được ngày là phù hợp với bạn là để kiểm tra cơ sở khách hàng của riêng bạn. Gửi email cùng với dòng chủ đề tương tự để phân đoạn khác nhau của danh sách email của bạn vào những ngày khác nhau trong tuần và theo dõi các số liệu về tỷ lệ mở và nhấp thuận. Và sau đó sử dụng nghiên cứu tùy chỉnh của riêng bạn cho những nỗ lực tiếp thị của bạn.

Tăng cường, làm chậm, hoặc dừng lại ?

Bạn nên tiếp tục gửi bản tin của bạn trong những ngày nghỉ? Nếu bạn bán sản phẩm của người tiêu dùng, bạn không chỉ nên tiếp tục bản tin của bạn mà đây là thời gian của năm để tăng cường lịch trình của bạn. Quý IV rất có thể là thời gian thu nhập lớn của bạn và bạn không muốn bị mất khỏi thị trường. Kiểm tra dòng tiêu đề khác nhau và chắc chắn sắp xếp email của bạn trước thời hạn để bạn không quá bận rộn để gửi mail.

Quyết định cung cấp trước một kỳ nghỉ

Nếu email của bạn được lên kế hoạch để cung cấp trước một kỳ nghỉ, đầu tiên xem xét độc giả của bạn. Nếu đối tượng của bạn là B2B, bỏ qua kỳ nghỉ như đối tượng của bạn và email rất có thể sẽ được ra khỏi hộp thư đến của họ. Nếu email của bạn là ngồi với một vài trăm người khác khi họ trở về, có một cơ hội tốt nó sẽ được xóa. Thay vào đó, lịch trình email của bạn nên gửi trong đầu giờ chiều của ngày làm việc tiếp theo. Điều này cho phép người đọc của bạn có đủ thời gian để xem xét và làm sạch hộp thư đến của họ trước khi đến email của bạn. Nếu đối tượng của bạn là B2C, có một tỷ lệ cao hơn người đọc của bạn sẽ được kiểm tra email của họ trong những ngày nghỉ.  Hãy đánh dấu vào lịch trình của bạn ngay cả khi bạn gửi một lời chúc nhân dịp Năm mới.

Rate this post

Bình luận Facebook