email

Tiêu đề email marketing rất quan trọng, nó có thể khiến khách hàng mở email của bạn ngay lập tức hoặc sẽ bỏ qua email của bạn. Tiêu đề email của bạn có thể tác động đến khách hàng hay không câu trả lời phụ thuộc vào việc bạn có thể giải quyết ít nhất một trong những nhu cầu mà họ mong muốn hay không. Một tiêu đề hấp dẫn tác động rất lớn đến độc giả. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có một vài giây để gây sự chú ý với bạn đọc, vì vậy những tiêu đề đầu tiên của bạn phải thuyết phục và gây ấn tượng nhất. Nếu không cho khán giả của bạn một lý do mạnh mẽ để tiếp tục đọc, họ sẽ nhanh chóng chuyển sang cái khác. Do đó tiêu đề  email marketing của bạn phải thôi thúc để người đọc hành động ngay lập  tức mà không phải là ”để sau”. Nó đã độc đáo chưa, có cuốn hút hay không, và có cụ thể chưa, nó đã hữu ích đủ để tác động mạnh đến thị hiếu của người đọc hay chưa.

Các chiến lược sau đây là cực kỳ hiệu quả để có thể viết tiêu đề email có sức thuyết phục

Giải pháp Email Marketing đã và đang đánh dấu được vị thế cho người sử dụng trong chiến lược Internet Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch đảm bảo cả về cách thức gửi email, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra địa chỉ email) và hệ thống gửi mail tự động hàng loạt

Nhấn mạnh tính cạnh tranh: tạo cho họ cảm giác tò mò muốn biết đối thủ cạnh tranh của họ làm gì.

“Đối thủ cạnh tranh  đã sử dụng email marketing như thế nào?”

“Hãy chấm dứt việc để đối thủ cạnh tranh lấy đi khách hàng của bạn”

  Đưa ra số liệu chứng thực: tạo cho con nguời ta cảm giác tin tưởng

“Tôi có 10 khách hàng mới sau khi gửi email hàng loạt !

“Doanh số của tôi đã tăng 100% ”

Cung cấp dịch vụ khuyến mãi đến khách hàng

”Tặng ngay tài khoản gửi mail hàng loạt khi mua phần mềm Solid email marketing”

Đưa ra các  giải pháp “Làm thế nào ?”

“Làm thế nào để gửi email marketing hàng loạt hiệu quả?”

“Làm thế nào để chinh phục tâm lý khách hàng?”

Đặt một câu hỏi: nhằm mục đích khơi gợi sự tò mò của họ

“Ban có muốn doanh thu của mình bắt đầu tăng từ hôm nay?”

“Bạn đã sẵn sàng nhận mức lương gấp đôi trong tháng tới chưa?”

Cung cấp các lý do: nhằm giúp khách hàng tìm kiếm giải pháp cho các vấn đề của họ

“10 lý do bạn nên sử dụng email marketing”

“20 lý do khiến doanh số của bạn không tăng”

Cung cấp lời khuyên từ các chuyên gia tư vấn:

“Bậc thầy về nghệ thuật bán hàng Zig Ziglar khuyến cáo…”

“Mọi thứ bạn cần biết để thực hiện chiến dịch email marketing”

Khơi dậy kết quả nếu khách hàng không sử dụng dịch vụ của bạn

“Bạn sẽ làm gì nếu doanh số sụt giảm do…?”

“Bạn có thể mất khách hàng trung thành nếu…”

Cung cấp các bước mang lại lợi ích cho khách hàng

“3 bước dễ dàng để nâng cao hiệu quả chiến dịch email marketing”

“Các bước để tạo ra lòng trung thành khách hàng”

Đưa ra những lời khuyên cho khách hàng

“Làm thế nào để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn ”

“Tìm hiểu về kỹ năng bán hàng 2.0”

Kích thích sự hiếu kỳ

“Bạn có biết chính nhân viên sale đang khiến khách hàng bỏ đi!”

“10 điểm G kích thích hành động mua hàng”

Kêu gọi hành động:

“Thử ngay để cảm nhận”

“Làm cho năm nay là cột mộc thành công rực rỡ của bạn”

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng giải pháp Email Marketing và được áp dụng trong thời đại công nghệ thông tin này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook