trash-email

Như một nhà tiếp thị email, bạn đã biết rằng một số địa chỉ trong danh sách của bạn sẽ ngừng làm việc theo thời gian. Khi một người nhận thay đổi công việc, ví dụ, địa chỉ tốt trước đây  sẽ bị xóa, và email sau đó sẽ phục hồi trở lại nhưng  không gửi được. Những người dùng khác có thể thay đổi nhà cung cấp dịch vụ, làm cho địa chỉ email trước đó của họ vô ích.

Những gì bạn có thể không biết, tuy nhiên, có địa chỉ email được thiết kế để ngừng hoạt động trong vòng vài phút.

Các địa chỉ email dùng một lần đang gia tăng – hiện nay có hơn 2.400 tên miền cung cấp cho họ.

    Địa chỉ email dùng một lần là gì?

Người tiêu dùng thường sử dụng các địa chỉ email dùng một lần khi  đăng ký trong các diễn đàn tổ chức, hoặc để tận dụng ưu đãi đặc biệt. Những địa chỉ dùng một lần thường được sử dụng khi chủ sở hữu của một địa chỉ email hợp pháp  không chắc chắn về độ tin cậy của trang web mình đang làm việc. Mà người sử dụng có thể lo lắng về việc bị tràn ngập thư rác, do đó, họ sử dụng một địa chỉ email dùng một lần thay vì một thực tế.

Những người khác có thể sử dụng địa chỉ email dùng một lần bán kiên cố thay thế. Các địa chỉ email không hết hạn, nhưng nó có thể dễ dàng bị từ bỏ bởi chủ sở hữu – không có hiệu quả lâu dài. Một người sử dụng, ví dụ, có thể mở một tài khoản mới của Gmail hay Yahoo mail, sử dụng nó để đăng ký một vài danh sách, và sau đó từ bỏ nó. Người dùng cũng có thể đăng ký địa chỉ email tạm thời, mà tự động hết hạn, không có hành động cần thiết. Vì các địa chỉ hiếm khi – nếu có – kiểm tra, nó không có giá trị cho các nhà tiếp thị email.

     Rủi ro của việc sử dụng một danh sách đầy với địa chỉ như vậy là gì?

Các địa chỉ email dùng một lần xuất hiện một số rủi ro đáng kể cho các nhà tiếp thị email –  nguy cơ mà  các nhà tiếp thị  email cần phải nhận thức được. Đối với một điều, một danh sách đầy đủ các địa chỉ dùng một lần là hầu như vô dụng, vì cơ hội của những thông báo đến người nhận dự định là gần như bằng không. Ngay cả khi những địa chỉ dùng một lần chưa hết hạn, chủ sở hữu không có khả năng kiểm tra tin nhắn một cách thường xuyên.

Địa chỉ email dùng một lần cũng làm giảm khả năng  gửi đi của các tin nhắn, gây ra vấn đề lớn hơn đối với các nhà tiếp thị email. Thông điệp ít được thông qua,nhiều  thông điệp bật ngược trở lại, và tỷ lệ trả lại tăng lên. Tỷ lệ trả lại cao có thể dẫn đến các vấn đề với nhà cung cấp dịch vụ cho nhà tiếp thị, hoặc thậm chí các nhà tiếp thị thương hiệu bị coi là một spammer.

Điều gì có thể làm để  tiếp thị  email giảm rủi ro?

May mắn thay, có một số bước tiếp thị email  có thể làm để giảm thiểu những rủi ro do các địa chỉ email dùng một lần. Các nhà tiếp thị có thể không có khả năng ngăn chặn mọi nguy cơ, nhưng họ rất có thể làm giảm thiểu tác hại các địa chỉ dùng một lần.

Ví dụ, với SendBlaster PRO, bạn có thể dễ dàng tránh việc gửi email đến các địa chỉ dùng một lần bằng cách thêm vào danh sách các tên miền phổ biến nhất cung cấp các dịch vụ trong “danh sách đen” bảng (mỗi hàng phải có một tên miền). Cách này không có địa chỉ thuộc những lĩnh vực nào sẽ nhận được một tin nhắn.

Danh mục lĩnh vực cung cấp các địa chỉ như vậy là phổ biến rộng rãi, làm cho nó dễ dàng cho các nhà tiếp thị email để cập nhật hệ thống của họ (phổ biến nhất là Mailinator, 10 phút email, Guerrillamail).

Nó thậm chí còn quan trọng hơn để có được thực chất của vấn đề và hiểu được lý do tại sao một người sử dụng có thể nhờ đến một địa chỉ email dùng một lần. Người sử dụng các địa chỉ khi họ không hoàn toàn tin tưởng một trang web đặc biệt, vì vậy làm cho trang web của riêng bạn đáng tin cậy là điều cần thiết.

Có một số điều các nhà tiếp thị có thể làm để thiết lập tâm trí của người sử dụng thoải mái, bao gồm cung cấp liên kết có thể click vào chính sách bảo mật của họ, thêm sự bảo đảm nói rằng bạn sẽ không bán, cho thuê hoặc chia sẻ địa chỉ với những người khác, và bao gồm cả thông tin liên lạc đầy đủ – số điện thoại , địa chỉ email và địa chỉ vật lý – trên trang web.

Xử lý danh sách thành viên đối với – và tôn trọng sự riêng tư của họ – là cách tốt nhất để giảm các vấn đề đặt ra bởi các địa chỉ email dùng một lần. Càng có nhiều bạn có thể làm để làm cho trang web của bạn nổi bật, ít bạn sẽ phải lo lắng về địa chỉ email tạm thời và dùng một lần.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Với Email Marketing các bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm cẩn thận để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm spam mail miễn phí của chúng tôi lo cho bạn.

Huevu sưu tầm(  Best Practices  by SendBlaster)

Rate this post

Bình luận Facebook