Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email marketin

email marketing

Làm sao để sở hữu và tiếp cận được khách hàng tiềm năng đang chuẩn bị mua sản phẩm/ dịch vụ của bạn? email marketing dạng tin tức có thể giúp bạn làm được điều đó một cách dễ dàng!

Và đây là  lý do  khiến cho doanh nghiệp của bạn nên  phát hành email marketing cung cấp thông tin

1. Một email tin tức sẽ lưu giữ hình ảnh doanh nghiệp trong trí nhớ của khách hàng.

Khi họ nghĩ đến dịch vụ họ cần (Mà doanh nghiệp đang có), họ sẽ nghĩ đến ngay đến bạn. Tại sao? Bởi vì bạn đã dành thời gian để giữ liên lạc với họ một cách thường xuyên.

2. Thông báo một cách thường xuyên cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ mới

Đó là cách hoàn hảo để họ biết rằng bạn đã mở rộng các cách thức mà bạn có thể để phục vụ họ. Hãy suy nghĩ về điều đó như là một phương pháp nhẹ nhàng để thông báo cho họ những giải pháp mới để họ sẵn sàng vui lòng tiêu tiền với bạn.

3. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới

Với một bản tin hay, chất lượng tốt và điều đó hữu ích cho khách hàng thì họ sẽ chuyển tiếp tin đó đến các người bạn của mình.

4. Giúp thiết lập và duy trì phong độ và uy tín của doanh nghiệp

Bạn không chỉ là một người cung cấp các dịch vụ cụ thể mà bạn còn là người đã xuất bản những bản tin đáng yêu, đày đủ và thông tin hữu ích mà khách hàng mong muốn. Khi đó doanh nghiệp của bạn được tôn trọng như một tài nguyên có giá trị

5. Bản tin của doanh nghiệp mở ra các dòng truyền thông

Nó không chỉ là công cụ một chiều, giống như quảng cáo trên truyền hình hay phát thanh. Thực chất khi một độc giả nhận được bản tin của bạn, họ có thể tìm một lý do để trả lời. Như là chia sẻ một điều gì đó đã làm cho cuộc sống mình dễ dàng hơn bằng cách nào đó, hoặc kể một câu chuyện đầu ngày của mình. Có thể họ sẽ gửi lại một ghi chú để bạn biết. Với một bản tin bạn đang thúc đẩy đối thoại và xây dựng quan hệ tích cực hơn với các độc giả của doanh nghiệp đó.

6. Nội dung của bản tin email marketing phải được sàng lọc kĩ

Mặc dù bản tin email marketing là một phương tiện để quảng bá và bán dịch vụ của bạn, nhưng không nên gây sự chú ý mạnh mẽ rằng bạn đang tìm cách để bán một thứ gì.  Độc giả của bạn chỉ nên xem bản tin như một công cụ giáo dục. Bản tin sẽ cung cấp cho khách hàng một nền tảng để vượt qua cùng những kiến thức, hiểu biết, và tài nguyên. Một đọc giả có nhiều kiến thức về sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ dễ dàng đưa ra quyết định mua hơn là một người có ít kiến thức về sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp.

7. Bản tin giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian hơn so với chi phí

Những khách hàng tiềm năng, người thường xuyên nhận thông điệp của bạn. Giúp bạn tiếp cận họ một cách nhanh chóng. Có thể bản tin của bạn không bao giờ có thể thay thế được những cuộc gặp gỡ trao đổi trực tiếp nhưng nó cũng phần nào làm cho khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn, và làm cho thông điệp của bạn truyền tải đến một cách tốt hơn.

8. Những người đã chủ động đăng ký nhận bản tin, họ thật sự muốn nghe từ bạn

Khách hàng của bạn khi mà  đăng ký nhận bản tin từ bạn tức là họ có thiện cảm với bạn, họ là những người chủ động muốn nghe bạn nói. Không giống như tất cả những người “Bị động” nhìn thấy một quảng cáo hoặc bị một chiến dịch tiếp thị hàng loạt, những người nhận bản tin của bạn giơ tay lên và nói “Tôi. Okay. Cám ơn.” Điều đó tốt hơn là giao tiếp với khán giả mà không có phản ứng gì.

Danh sách đọc giả của bạn có nhiều người thích được đáp ứng những thứ bạn cung cấp.

9. Thực hành

Khi bạn đã xác định được những điều mình muốn truyền đạt đến với khách hàng và bạn đã biết cách để gửi bản tin email, thì việc gửi bản tin email trở nên dễ dàng và sẽ nhận ra hiệu quả mà nó mang lại

10. Một bản tin là một giải pháp tiếp thị tiết kiệm

Trên thực tế, nó rất hiệu quả về chi phí. Tùy thuộc vào dịch vụ bạn sử dụng, bạn có thể cần phải trả một khoản phí nhỏ hàng tháng. Nhưng chi phí này sẽ không đáng kể và ảnh hưởng nhiều đến các hoạt động hiện tại và ngân sách tiếp thị của bạn.

Chiến lược Email Marketing đang dần đánh dấu được vị thế trong người sử dụng trong chiến lược Marketing Online, chất lượng thành công của việc gửi Mail đến tận tay khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn lên được một chiến dịch chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng phần mềm kiểm tra email) và hệ thống gửi email hàng loạt chất lượng

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng giải pháp Marketing này và được áp dụng trong thời đại công nghệ này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 content cho Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook