imagesFooter  là một yếu tố không nên bỏ qua trong email của bạn. Dù nó chỉ đóng vai trò biên, nhưng nếu sử dụng đúng cách nó có thể tạo sự khác biệt giữa một người gửi email nghiệp dư và chuyên nghiệp.

Được đặt ở vị trí cuối cùng của email, mặc dù footer không liên quan tới các câu kêu gọi hành động, nhưng nó cũng không phải là “không gian chết”. Một số người có thói quen di chuyển đến cuối bản tin để hy vọng tìm thấy một cái gì đó có giá trị. Vì vậy bạn nên trình bày một số thông tin ngắn gọn nhưng hữu ích ở footer như:

• Chi tiết liên lạc của công ty.

• Một từ chối trách nhiệm và  liên kết để lựa chọn các cơ sở dữ liệu ra khỏi email

• Một liên kết có thể dẫn hồ sơ của người sử dụng đến trang web gốc.

• Một banner quảng cáo.

• Liên kết với các mạng xã hội của bạn, như Twitter, Facebook, LinkedIn,….

Nội dung bao gồm các biểu tượng kết nối tới các mạng xã hội, các ứng dụng trên iPhone hoặc link liên kết tới hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách nhanh chóng; đi kèm với đó là lời từ chối nhận email, tuyên bố bảo mật thông tin khách hàng,…sẽ giúp email của bạn trở nên chuyên nghiệp và hoàn hảo hơn rất nhiều. Chỉ có một điểm trừ là khả năng đọc tại vị trí này tương đối khó, do footer thường được sử dụng tông màu xám, cỡ chữ nhỏ gây khó đọc.

Với Solid Email Marketing, việc thêm các liên kết đến mạng xã hội là việc vô cùng dễ dàng. Bạn có thể thêm chúng vào bất kỳ vị trí nào trong email để mang lại hiệu quả cao nhất.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của mình. Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tự động của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook