Là người kinh doanh, hẳn không ai còn xa lạ gì với các email marketing. Nhưng một email như thế nào là thu hút thì không hẳn ai cũng biết. Dưới đây, tôi xin được giới thiệu một email đã giành giải email thu hút của tháng về lĩnh vực sức khỏe và sản phẩm chức năng tại Anh.

nutricentre

Email marketing này được gửi từ Trung tâm Nutri vào tháng Giêng và kéo dài khoảng 1 tháng nhằm thay đổi hình ảnh của công ty đối với người tiêu dùng Anh sau một thời gian dài nghỉ lễ.

Cụm từ “New Year … New You” ở đầu mail không phải là  phổ biến trong email tiếp thị hay bất kỳ hình thức tiếp thị nào tại thời điểm đó. Đó là một cách nhẹ nhàng để nói “bạn nên có một chế độ ăn uống hợp lý”. “Nhẹ nhàng” dường như là một từ thích hợp để nói về email marketing này. Nó thuyết phục và nhắc nhở người đọc hành động một cách khéo léo.

Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm solid mail của chúng tôi đảm nhiệm.

Màu sắc của mail nhìn rất sáng và khỏe . Bạn có thể hỏi, một màu sắc khỏe mạnh là  gì? hoặc màu sắc không khỏe mạnh là gì? Một ví dụ tốt về màu sắc được sử dụng là quảng cáo về bảo hiểm của Marks & Spencer. Những quảng cáo này được sử dụng gam màu tối và phong phú, kích thích sự chú ý của người đọc thì ngượi lại, email của Trung tâm Nutri lại truyền cảm hứng cho người đọc về niềm đam mê và mục tiêu cho cuộc sống khỏe mạnh vào năm 2013 sắp tới.

Với hình thức Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị xuất hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail tốt nhất của chúng tôi lo cho bạn.

Hình ảnh khát vọng  là một phần quan trọng của nhiều email tiếp thị, nhưng nó có lẽ là một yếu tố quan trọng hơn đối với một cửa hàng bán lẻ y tế. Khách hàng cần phải có hình ảnh mục tiêu khao khát hướng đến. Ví dụ như  mục tiêu để trở thành người khỏe mạnh như người đàn ông ăn salad trong email hoặc bằng việc bẻ đôi điếu thuốc lá. Người đọc cũng được kích thích hành động bởi chương trình  “giảm giá 13% các sản phẩm trong tháng 1.2013”.

Và họ đã đạt được những kết quả nhất định từ email thu hút này.

Phong lược dịch (http://www.emailcenteruk.com)

Rate this post

Bình luận Facebook