Phan mem gui mail hang loat Solid Email MarketingEmail marketing là một kênh tiếp thị hiệu quả. Tuy nhiên hình thức, nội dung của email marketing cần thường xuyên thay đổi. Do hành vi của người tiêu dùng, hình thức hộp thư đến và các thiết bị mà người tiêu dùng sử dụng để đọc email cũng đang thay đổi từng ngày. Do đó, các nhà tiếp thị phải linh hoạt khi kiểm tra email của họ, không nên cứng nhắc những cũng không nên bỏ qua bước này.

>> Ba loại kiểm tra mà các nhà tiếp thị thường nhẫm lẫn cho rằng đó là cách làm tốt nhất

Sai lầm thứ 1: Kiểm tra tất cả mọi thứ

Thực tế: Có vẻ như các nhà tiếp thị đã được nhắc đi nhắc lại cụm từ này ngay từ khi bắt đầu tiếp cận với email marketingNhưng theo các chuyên gia thì việc này là không cần thiết bởi vì không phải lúc nào việc kiểm tra tất cả mọi thứ sẽ thu được kết quả tốt nhất.

“Các nhà tiếp thị không nên kiểm tra tất cả mọi thứ. Họ đã quá bận rộn trừ phi họ không muốn thực hiện các chiến dịch email marketing khác . Thay vì tập trung vào việc kiểm tra tất cả mọi thứ, hãy tìm nơi để bắt đầu kiểm tra và mở rộng thử nghiệm của họ một khi họ đã tìm được khu vực quan trọng cần tiến hành”

Sai lầm thứ 2: Tỷ lệ mở là một chỉ số cơ bản đánh giá thành công của chiến dịch email marketing

Thực tế: Nhiều nhà tiếp thị coi tỷ lệ mở như một thước đo chính đánh giá thành công chiến dịch email marketing, tuy nhiên các chuyên gia email marketing cho rằng đó chỉ là một thước đo thứ cấp.

“Tỷ lệ mở chỉ là thước đo chính trừ khi bạn đang bán quảng cáo trong email của mình (mục tiêu chính của bạn là để có được tỷ lệ người biết về quảng cáo của bạn nhiều) … Tỷ lệ này không hề cung cấp cho bạn bất cứ thông tin gì hữu ích”

Để đánh giá thành công của chiến dịch email marketing, các nhà tiếp thị nên tập trung vào các số liệu kinh doanh, bao gồm cả doanh thu và tỷ lệ chuyển đổi.

“Đó là những gì các CEO quan tâm, và đó cũng là những gì các nhà tiếp thị email marketing nên quan tâm.”

Sai lầm thứ 3: Chỉ tập trung vào một chiến dịch email marketing

Thực tế: Việc gửi email marketing cho khách hàng không hề khó. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị được khuyên rằng hãy tập trung vào các giá trị suốt đời của các thuê bao khác nhau để thu được nhiều thành công hơn.

“Nếu tôi gửi cho khách hàng những email tuyệt vời, hấp dẫn họ thì khả năng rất cao là khách hàng sẽ mở các email tiếp theo mà tôi gửi cho họ”. 

Chiến lược Email Marketing đã và đang nhấn mạnh vị thế của nó trong người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi email, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được 1 kế hoạch chất lượng cả về cách thức gửi mail, lọc được danh sách Email (Để có được danh sách Email chất lượng thì bạn hãy sử dụng Phần mềm Solid email verify) và hệ thống gửi email hàng loạt hiệu quả

Và một điều quan trọng nữa đó là hãy quan tâm tới các tác động tiêu cực từ chiến dịch email marketing của bạn để giảm thiểu tối đa những phản hồi tiêu cực, từ đó có được nhiều người đăng ký nhận email marketing của bạn hơn nữa.

Với chiến lược Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu cho sản phẩm dịch vụ của bạn. Với Email Marketing công việc của bạn chỉ là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail giá rẻ của chúng tôi lo cho bạn.

Rate this post

Bình luận Facebook