email marketingHiện nay với sự bùng nổ của Internet,  cũng như nhu cầu của con người mà các bệnh viện trực tuyến  xuất hiện ngày một nhiều.

Vậy sự khác biệt giữa các bệnh viện trực tuyến là gì?

Bạn đã nghe đến hình thức email marketing trong bệnh viện chưa. Và Email marketing trong lĩnh vực bệnh viên thì nên áp dụng như thế nào cho hiệu quả và khi nào thì nên áp dụng?

Email marketing trong lĩnh vực bệnh viện giúp bạn giao tiếp với khách hàng những bệnh nhân và người quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn tốt hơn mà chi phí thấp bên cạnh đó bạn lại nhận được phản hồi nhanh hơn. Bạn có thể sử dụng phần mềm email marketing để:

–         Gửi email giới thiệu về các dịch vụ khám bệnh, chi phí và dịch vụ trọn gói

–         Gửi email xác nhận tới các khách hàng đặt lịch khám bệnh, mời bệnh nhân đến khám bệnh theo lịch hẹnemail marketing áp dụng trong bệnh viện

–         Gửi email thông báo quy trình để khám bệnh

–         Gửi email thông báo kết quả cho khách hàng, cũng như thông báo cho khách hàng lần tái khám tiếp theo khi sắp đến lịch hẹn

–         Gửi email phản hồi cho các bệnh nhân có thắc mắc cần bạn tư vấn.

–         Gửi email giới thiệu, mời tham gia các hôị thảo, giao lưu trực tuyến với các bệnh nhân

Vd: Hội NCT Phúc Xá (Hà Nội): Phòng bệnh suy giảm thính lực ở người cao tuổi

–         Gửi các thông tin  hữu ích cho sức khỏe của bạn và gia đình, tin tức sự kiện y tế…

–        Gửi email để lấy ý kiến của khách hàng, những bệnh nhân tham gia sử dụng dịch vụ của bệnh viện để đánh giá xem sản phẩm dịch vụ mà mình cung cấp cho khách hàng đã khiến họ hài lòng chưa? Làm thế nào để họ hài lòng hơn và tạo được mối quan hệ tốt đẹp với họ.

Với phần mềm Solid email marketing, giúp bạn gửi email marketing tới khách hàng, những bệnh nhân của bạn nhanh chóng mà hiệu quả cũng như tiết kiệm chi phí.

Rate this post

Bình luận Facebook