event-planning

Email marketing có thể là một trợ giúp lớn khi nói đến việc tổ chức sự kiện. Kế hoạch cho một sự kiện lớn như khai trương, khuyến mại đặc biệt, gây quỹ từ thiện bao gồm rất nhiều bộ phận hoạt động – từ đặt cơ sở và sử dụng tài năng của những người nổi tiếng địa phương để đảm bảo công chúng biết ngày và thời gian của lễ hội. Email marketing có thể trợ giúp trong mỗi bước của quá trình, làm cho công việc của các nhà hoạch định sự kiện được thực hiện dễ dàng hơn  và có một kết quả thành công.

Công khai sự kiện trước

Sự kiện được bạn công khai và tiếp thị trước  là rất quan trọng, và email là một cách tuyệt vời để  thể hiện lời nói. Xem sự kiện này là một bữa tiệc cocktail thân mật hoặc khai trương lớn cho khách mời, công chúng, email có thể là một trợ giúp lớn trong việc thúc đẩy.

Khi tổ chức một sự kiện thường niên hoặc liên tục, cố gắng nên sử dụng  hình ảnh từ các năm trước, cùng với lời chứng thực và cảm ơn của những người đã tham dự. Những hình ảnh và lời chứng thực có thể tạo  một sự khác biệt lớn cho những người quyết định có hay không tham dự sự kiện này.

Khi gửi lời mời qua email, bạn có thể khuyến khích người nhận để chia sẻ sự kiện này với bạn bè của mình thông qua phương tiện truyền thông xã hội và các kênh khác. Sử dụng các nút chia sẻ trên Twitter và Facebook rất có thể mở rộng thị trường tiếp cận và giúp sự kiện này thành công hơn.

Theo dõi các phản hồi

Một trong những công việc quan trọng nhất của kế hoạch sự kiện là để theo dõi những người sẽ tham dự. Có một số người tham dự chính xác là rất quan trọng, vì vậy bạn sẽ muốn theo dõi mọi sự phản hồi tham dự đó đưa đến từ từ.

Xây dựng một danh sách phản hồi cũng có thể nỗ lực  giúp tiếp thị trong tương lai. Theo dõi những người tham dự sự kiện cho phép bạn tạo một danh sách  có thể sử dụng cho chương trình khuyến mãi trong tương lai.

Chuẩn bị cho các sự kiện

Ngày của sự kiện đến gần, bạn lại có thể sử dụng email marketing để nhắc nhở người tham dự trong ngày và thời gian và khuyến khích họ đến và đem theo bạn bè của họ. Nó cũng là một ý tưởng tốt để gửi một danh sách các câu hỏi thường gặp, từ thời điểm bắt đầu của sự kiện để một danh sách đầy đủ các hoạt động. Các thông tin bạn có thể cung cấp về sự kiện này,  bạn có thể xây dựng trước ngày trọng đại sự phấn khích hơn.

Gửi đi các email nhắc nhở và thông tin cần thiết khác cũng sẽ giúp khách hàng của bạn được chuẩn bị nhiều hơn khi họ đến. Khách có một thời gian tuyệt vời tại sự kiện của bạn có thể trở lại – và mang theo bạn bè của họ, và đó là tin tốt cho các kế hoạch sự kiện.

Khi ngày sự kiện lớn tới

Bạn có thể gửi một email nhanh chóng trong ngày của sự kiện – để nhắc nhở người tham dự thời gian và trả lời bất kỳ câu hỏi phút chót. Nếu ngày hôm nay liên quan đến nhiều ngày khác, bạn có thể gửi một bản tóm tắt nhanh chóng vào cuối mỗi ngày là tốt.

Loại thư điện tử cũng là một cách tuyệt vời để giữ khách hàng thông báo về bất kỳ thay đổi phút cuối cùng trong hành trình hoặc danh sách các hoạt động. Lịch trình có thể thay đổi, và gửi khách hàng của bạn thông báo là một phần của kế hoạch sự kiện thích hợp.

Sau khi tổ chức sự kiện

Điều quan trọng là các nhà hoạch định sự kiện theo dõi sau khi sự kiện kết thúc. Một email nhanh chóng để cảm ơn  những người tham dự  và  luôn luôn chào đón, như là một lời mời đến một sự kiện trong tương lai. Duy trì một danh sách của những người tham dự các sự kiện trong quá khứ là một cách tuyệt vời để thị trường kinh doanh của bạn như bạn có kế hoạch lễ hội hơn nữa.

Với hình thức Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của bạn. Sử dụng Email Marketing các bạn chỉ có mỗi công việc đó là chau chuốt để xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, chất lượng, chuẩn bị sản phẩm chu đáo để chuẩn bị xuất hàng ra khỏi kho. Còn công việc “đưa thư” vất vả đã có phần mềm gửi Mail full của chúng tôi lo cho bạn.

huevu sưu tầm

Rate this post

Bình luận Facebook