Phần mềm gửi mail hàng loạt Solid Email MarketingaNếu bạn thực hiện một chiến dịch email marketing nhưng những bức thư lại được thiết kế rất xấu, tất nhiên điều đó sẽ làm phương hại đến uy tín của bạn. Ngoài ra, các lỗi chính tả trong thư hay những quảng cáo gây khó chịu đều là những nguyên nhân dẫn đến việc uy tín của bạn sẽ bị giảm sút dưới con mắt của khách hàng. Tuy nhiên, nếu bạn dành thời gian xây dựng một email quảng cáo hay, hấp dẫn thì nó sẽ thực sự có giá trị đối với những người đăng ký và khách hàng của bạn, khi đó bạn sẽ nâng cao được sự tín nhiệm.

Theo bản báo cáo mới đây nhất, eMarketer đã cho biết rằng 67 % số người tiêu dùng Mỹ nói rằng họ thích các công ty áp dụng hình thức email marketing. Đó cũng là một bằng chứng để chứng minh rằng một chiến dịch email marketing được thiết kế đẹp, hấp dẫn và được gửi đi một cách thích hợp sẽ nâng cao được uy tín của bạn với khách hàng chứ hoàn toàn không làm phương hại đến uy tín của bạn như một số người đã nhìn nhận như vậy.

Giải pháp Email Marketing đang dần nhấn mạnh vị thế của nó trong niềm tin của người sử dụng trong chiến lược Digital Marketing, chất lượng gửi mail, tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng tiềm năng là rất cao, nếu bạn đưa ra được một kế hoạch đảm bảo cả về hình thức gửi mail, lọc được danh sách mail khách hàng (Để có được danh sách Email còn sống thì bạn hãy sử dụng Phần mềm kiểm tra Email Solid email verify) và hệ thống gửi mail hàng loạt hàng loạt

Bí quyết để phát động một chương trình email marketing được người nhận đánh giá cao là phải chú ý đến chất lượng. Dưới đây là các bước có thể đảm bảo cho bạn rằng khách hàng và người đăng ký nhận thư của bạn sẽ nhận được những bức thư chất lượng, mang tính chuyên nghiệp:

* Hãy chắc chắn rằng những điều mà bạn giới thiệu trong email liên quan trực tiếp đến quyền lợi của người nhận.

* Hãy chắc chắn rằng bạn đã đọc và sửa chữa các lỗi trước khi gửi ít nhất là hai lần. Tốt nhất là hãy nhờ người mà bạn tin tưởng đọc và sửa giúp bạn.

* Hãy đăng ký một địa chỉ email miễn phí ở các dịch vụ email phổ biến nhất, ví dụ như Hotmail và Yahoo!, sau đó thử nghiệm chương trình quảng cáo của bạn bằng cách gửi đến những địa chỉ này trước khi bạn gửi cho khách hàng. Nó sẽ giúp bạn phát hiện ra các lỗi trong những dịch vụ này.

Hãy ghi nhớ rằng, nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm hay dịch vụ trên Internet, email vẫn được coi là một hình thức giao tiếp duy nhất giữa bạn với khách hàng và những người đăng ký. Điều đó có nghĩa là, cùng với trang web của bạn, những bức thông điệp qua email là những công cụ duy nhất mà bạn có để xây dựng niềm tin và uy tín. Nếu bạn là người có chuyên môn và kiểm tra cẩn thận email của bạn trước khi gửi, khách hàng sẽ có một ấn tượng tốt về doanh nghiệp của bạn và cảm thấy thoải mái khi giao dịch với bạn.

Khi nói chuyện với những người cho rằng chương trình email marketing không thực hiện được, hãy đặt cho họ một câu hỏi: Bạn đã thực sự cố gắng thực hiện chiến dịch email marketing chưa? Phần lớn họ đều thừa nhận là chưa. Và khi được hỏi tại sao không cố gắng thực hiện, câu trả lời gần như là giống nhau: Họ nghĩ rằng việc viết thư và gửi thư quảng cáo qua email vừa phức tạp vừa khó khăn.

Tất cả chúng ta những người đã từng thành công khi sử dụng công cụ email marketing đều biết rằng không có gì ngoài thực tế. Ngay khi bạn đã có được những kiến thức cơ bản nhất, những công việc đó sẽ rất đơn giản. Và có rất nhiều công cụ mới được tạo ra giúp cho công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Khi thực hiện một cuộc điều tra các khách hàng và những người đăng ký, với câu hỏi cái gì sẽ là những thử thách lớn nhất mà bạn phải đối mặt với tư cách là một nhà hoạt động marketing. Dưới đây là những câu trả lời phổ biến nhất:

  • Làm thế nào để phát triển và quản lý danh sách đăng ký của bạn
  • Làm thế nào để viết một mẫu email marketing hiệu quả.
  • Làm thế nào để tránh những chương trình email maketing bị hiểu nhầm là spam.

Bằng việc trang bị một vài kiến thức cơ bản và một số công cụ đơn giản, bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng có thể thu được lợi nhuận từ chương trình email marketing. Thực tế về phương thức email marketing là duy trì được sự tín nhiệm và tính hiệu quả để kinh doanh hàng hoá và dịch vụ, cho dù vẫn còn những người có những quan niệm sai lầm về hình thức marketing này.

Bí quyết để xây dựng một chiến dịch email marketing cho doanh nghiệp của bạn là dựa trên sự hiểu biết về cách thức giúp bạn xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Việc sử dụng những email được cho phép sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận – xây dựng được các danh sách tiềm năng hiệu quả hơn – và tiết kiệm hơn so với việc áp dụng các công cụ marketing khác.

Với giải pháp Email Marketing thì có thể giúp bạn thoải mái trình bày, phô diễn, giới thiệu về sản phẩm dịch vụ của mình. Sử dụng giải pháp Marketing này và được áp dụng trong thời đại này thì các bạn chỉ có việc xây dựng 1 nội dung Email hiệu quả, đảm bảo, chuẩn bị sản phẩm thật tốt để chuẩn bị bán hàng. Còn công việc “gửi thư” vất vả đã có phần mềm mail marketing tốt nhất của chúng tôi đảm nhiệm.

Rate this post

Bình luận Facebook